Choáng với giá vé máy bay đắt nhất thế giới

-Tin tức-

Trong tuần qua, hãng hàng không Etihad Airways đã tạo nên kỷ lục thế giới mới, với giá vé máy bay một chiều 38,000 USD

 

Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống Nhất. Etihad có trụ sở chính tại Abu Dhabi, thủ đô của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống Nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chuyến bay giá rẻ, những chiếc vé máy bay chính hãng, những chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Etihad Airways khi đặt vé tại Đại Lý Etihad Airways Việt Nam.

 

Etihad Airways đã thiết kế và đưa vào sử dụng dịch vụ “Căn hộ trên không –The Residence”, giúp Etihad giành được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Etihad còn là hãng hàng không đứng đầu thế giới năm 2015, giải thưởng được vinh danh do tạp chí Skystrax bình chọn. Đến với The Residence của Etihad, quý khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ bao gồm: dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe sang, làm thủ tục ở cửa riêng, có người phục vụ riêng, giúp du khách đặt bàn ở nhà hàng, đặt vé xem các sự kiện thể thao hay các buổi hòa nhạc.

 

Sở hữu tấm vé Đắc Đỏ nhất hàng tinh, du khách sẽ được thư giãn trong “căn hộ” 3 buồng sang tọng mang tên Residence. Căn hộ trên không bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, một đầu bếp, một quản gia riêng. Phòng khách sở hữu một màng hình tivi 32 in, ghế sopha bọc da và 2 bàn ăn kép.

 

Dịch vụ The Residence là dịch vụ chỉ có duy nhất trên tàu bay Airbus A380, của hãng hàng không Etihad Airways. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy trên các chuyến bay thẳng của Eithad, từ Mumbai đến New York và chiều ngược lại

©Đại Lý Việt Mỹ: Choáng với giá vé máy bay đắt nhất thế giới