Chương trình khuyến mãi Sắc Màu Penang!

Chương trình khuyến mãi cho các chuyến bay từ TPHCM đến Penang.
Penang là một hòn đảo xinh đẹp, nằm tại hướng Tây Bắc Malaysia tiếp giáp với eo biển Malacca. Penang ẩn trong mình những nét độc đáo của văn hóa truyền thống địa phương. Penang là điểm du lịch được chờ đợi nhất, với những con đường được tô điểm bởi nghệ sĩ đường phố-Street Art, khám phá thiên nhiên hùng vĩ giữa đồi núi và biển, tham quan các công trình kiến trúc cổ, những công trình Phật giáo lớn bậc nhất Đông Nam Á, và nền văn hóa ẩm thực đường phố.
Chương trình khuyến mãi Sắc Màu Penang!
Nắm được nhu cầu du lịch giá rẻ của khách hàng, Đại lý AirAsia Việt Nam hân hạnh đem đến các chuyến bay giá rẻ của AirAsia, với mức giá ưu đãi cùng nhiều dịch vụ miễn phí kèm theo.
> Mở bán: từ nay đến 14/08/2016
> Khởi hành: từ 09/08 đến 06/04/2016
> Kênh đặt vé: Đại lý AirAsia Việt Nam
> Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0908.957.888 – 0917.999.035
> Thông tin hành trình bay cùng giá vé khuyến mãi:
Bay Từ
Bay Đến
Giá Vé
TPHCM
Penang
29 usd
> Lưu ý:
-Chương trình chỉ áp dụng trong thời gian mở bán khuyến mãi, và thời gian khởi hành theo quy định.
-Số lượng ghế khuyến mãi trên các chuyến bay có hạn, chương trình sẽ kết thúc sớm khi hết vé.
-Đơn vị tiền tệ: USD
-Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí và có điều kiện kèm theo. Mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc thời gian đặt vé, khởi hành, số lượng ghế còn lại và tỉ giá ngoại tệ tại thời điểm đặt vé.
-Lựa chọn chuyến bay, hành trình bay, giá vé máy bay, hình thức thanh toán đơn giản hơn khi đặt vé tại Đại lý AirAsia Việt Nam.
-Quý khách được miễn phí 7 kg hành lý xách tay. Đặt mua hành lý ký gửi sẽ rẻ hơn khi đặt tại thời điểm mua vé. Cước hành lý sẽ tăng khi mua sau khi đặt vé (ít nhất 4 tiếng trước khởi hành), và cước hành lý cao nhất khi mua tại sân bay. Các quy định về trọng lượng và kích thước hành lý được áp dụng.
-Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.

Đại lý AirAsia Việt Nam: Chương trình khuyến mãi Sắc Màu Penang!