Có một thảo nguyên hoa giữa lòng Hà Nội

Không cần phải tìm đến những vùng đất xa xôi để có thể chụp ảnh những cánh đồng hoa. Cũng chẳng phải mất công di chuyển đến thảo nguyên rộng lớn, Hà Nội với nét hấp dẫn của riêng mình.

Chỉ tốn khoản 20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố theo hướng đê Long Biên, bạn sẽ đến được với thảo nguyên hoa rộng lớn. Thảo nguyên hoa Long Biên có diện tích rộng hơn 6 ha, cùng nhiều ngoại cảnh độc đáo và hấp dẫn. Nơi đây là địa điểm thu hút, nơi lý tưởng để có các bức ảnh đẹp. Để đến được Thảo nguyên hoa Long Biên, bạn đi đường đê Long Biên, hướng đi cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5 km và rẻ phải vào đường Thạch Cầu khoản 1km sẽ đến với Thảo nguyên hoa.

Thảo nguyên hoa Long Biên rộng khoản 6ha, và thiên đường của rất nhiều loài hoa như cúc họa mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo,…Không những thế, chủ nhân thảo nguyên còn trồng nhiều gốc mận,với mong muốn tái hiện một thung lũng hoa mận trắng như ở Mộc Châu… và cả một trang trại với những đàn cừu xinh xắn.

Bên cạnh vườn hoa ngoài trời, Thảo nguyên còn có phim trường để chụp ảnh trong nhà. Với nhiều góc chụp ấn tượng, độc đáo. Thảo nguyên Long Biên hiện đang là điểm đến lý tưởng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Thảo nguyên là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được album hình mà mình yêu thích, và mới lạ.  

Để dễ dàng mua được chiếc vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, khách hàng hãy đến và đặt vé tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Việt Mỹ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ. Là đại lý vé máy bay cấp 1 của 3 hãng hàng không nội địa và 500 hãng hàng không quốc tế, quý khách sẽ dễ dàng tìm được chiếc vé giá rẻ mà mình yêu thích, với đường bay tốt nhất và thủ tục đơn giản nhất. Để đặt vé máy bay giá rẻ, quý khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau.

 

 1     Lên lịch trình, hành trình bay cho chuyến đi.

 2     Chuẩn bị thông tin người đặt vé và người đi cùng.

 3     Liên hệ với Đại lý Việt MỹHotlines: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835 – Chat box trên Website: vemaybaygiarevietmy.comSkype: vemaybaygiarevietmy

 4     Tư vấn viên sẽ hỗ trợ khách hàng, cung cấp hành trình theo yêu cầu.

 5     Khách hàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất, hình thức giao vé và thanh toán.

 6     Khách hàng nhận vé, kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán.

 7     Khách hàng thưởng thức chuyến bay cùng vé máy bay giá rẻ.