Đặt vé máy bay Tết 2016 giá rẻ đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay Tết 2016 giá rẻ đi Đà Nẵng

Bạn muốn đón Tết ở thành phố đáng sống nhất của Việt Nam? Bạn muốn tận hưởng không khí Tết tại Đà Nẵng? Tại sao bạn không thử liên lạc với Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi có trong tay chiếc vé máy bay Tết đi Đà Nẵng?

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ là 1 trong những đại lý vé máy bay lớn và uy tín tại TPHCM. Khi liên lạc với chúng tôi, bạn sẽ có trong tay những chiếc vé giá rẻ nhất, cùng lịch trình bay phù hợp với thời gian của bạn. Bạn không cần phải tốn thời gian đi lại, chờ đợi ở phòng vé mà vẫn có chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng như ý muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website vemaybaygiarevietmy.com hoặc tổng đài (08) 3601 8826, bạn sẽ nhận ngay vé với hình thức giao vé miễn phí hoặc qua email,…sau khi thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng.

Chỉ còn ít tháng nữa chúng ta sẽ đón Tết Bính Thân 2016, ngoài việc thu xếp công việc của 6 tháng cuối năm, chắc hẳn sẽ rất nhiều người có ý định mua vé máy bay Tết đi Đà Nẵng để sẵn sang có chuyến du xuân đầy thú vị. Tiến hành đặt vé ngay từ bây giờ để mua được vé giá tốt nhất, với khung giờ bay hợp lý, cùng chỗ ngồi ưng ý nhất cho chuyến bay của mình.

 

Dưới đây là giá vé tham khảo một số chặng bay của Vietnam Airlines đến sân bay quốc tế Đà Nẵng trong mùa Tết Bính Thân 2016:

» Chặng bay Sài Gòn đi Đà Nẵng: 2.050.000vnđ

» Chặng bay Đài Lạt đi Đà Nẵng : 1.900.000vnđ

» Chặng bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng: 1.450.000đ

» Chặng bay Vinh đi Đà Nẵng: 850.000đ

» Chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng:1.900.000đ

» Chặng bay Nha Trang đi Đà Nẵng: 1.900.000đ

» Giá vé chưa bao gồm thuế phí.

 

Khách du lịch đến với Đà Nẵng xuân 2016 này sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc đi ngắm pháo hoa đêm giao thừa, từ trung tâm thành phố tới huyện vùng ven, bao gồm các điểm bắn: tại quận Hải Châu là trên cầu Nguyễn Văn Trỗi; điểm bắn tại quận Ngũ Hành Sơn là Sân vận động của quận; điểm bắn tại quận Liên Chiểu là bãi đất trống trước Trung tâm Hành chính quận và điểm bắn tại Đài Tưởng niệm của huyện Hòa Vang

1. CẦU NGUYỄN VĂN TRỖI (QUẬN HẢI CHÂU)

Là cây cầu lâu đời nhất gắn với lịch sử của thành phố, hiện cầu Nguyễn Văn Trỗi được được giữ lại như một kỷ vật của Đà Nẵng để phục vụ cho phố đi bộ và phát triển du lịch. Vì thế, cây cầu này được chọn làm điểm bắn pháo hoa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng Tết với khoảng 100 giàn pháo tầm thấp.

Với điểm cầu Nguyễn Văn Trỗi thì bạn có thể xem rõ từ dọc bờ sông gần cầu Nguyễn Văn Trỗi, hoặc trên cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Thuận Phước. Nếu muốn có không gian riêng, đỡ phải chen lấn, bạn có thể chọn những quán café có view đẹp trên đường Bạch Đằng để vừa xem vừa nhâm nhi món đồ uống tại cửa hàng.

Công phu hơn, có thể chạy xe lên núi Sơn Trà nhìn xuống cảnh quan thành phố và pháo hoa mừng giao thừa Tết 2015 rực rỡ muôn màu.

2. SÂN VẬN ĐỘNG (QUẬN NGŨ HÀNH SƠN)

Vị trí quận Ngũ Hành Sơn khá đẹp và thuận lợi, giáp biển Đông, giáp quận Hải Châu, Sơn Trà và còn nằm trên tuyến đường giao thông đi Quảng Nam. Bạn có thể chọn xem ở các đường lân cận, hoặc khu đất trong đang quy hoạch bên kia cầu Trung Lương để có tầm nhìn tốt và thoải mái vui chơi trò chuyện với bạn bè người thân trước giờ bắn pháo hoa đêm giao thừa.

3. TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH (QUẬN LIÊN CHIỂU)

Điểm bắn pháo hoa năm nay được chọn lựa là bãi đất trống trước Trung Tâm hành chính Quận Liên Chiểu, vì vậy, bạn có thể xem pháo hoa đêm giao thừa đẹp nhất ở các khu đất trống dọc đường Nguyễn Sinh Sắc thuộc quận.

4. ĐÀI TƯỞNG NIỆM LIỆT SỸ HÒA VANG (HUYỆN HÒA VANG)

Đài tưởng niệm liệt sĩ Hòa Vang được chọn lựa làm điểm bắn pháo hoa mừng Năm mới cũng là để người dân các quận huyện xa trung tâm, thậm chí người dân Quảng Nam cũng dễ dàng hơn trong việc xem pháo hoa chào mừng năm mới. Đài tưởng niệm khá cao nên bạn có thể xem pháo hoa rất rõ tại sân vận động Cẩm Lệ hoặc những nơi lân cận thấp hơn đều có thể thấy.