Đặt vé máy bay Tết 2016 giá rẻ đi Hà Nội

Đặt vé máy bay Tết 2016 giá rẻ đi Hà Nội

Ve may bay Tet di Ha Noi – Bạn sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng lại học tập và làm việc ở xa quê hương,…bạn muốn về Hà Nội nhân dịp Tết nguyên đán? Hãy đặt vé máy bay ngay từ bây giờ để có giá vé rẻ nhất tại Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ là đại lý uy tín tại TPHCM và là 1 trong những nơi đặt vé uy tín nhất cả nước. Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn ở Việt Nam như Vietnam Arilines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Qatar Airways, Air Asia, Tiger Air, China Southern Airlines…đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ sẽ là cầu nối giúp quý khách có 1 chuyến bay an toàn, tiết kiệm cùng sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Với các chặng bay nội địa, quý khách có thể đặt mua vé máy bay Tết đi Hà Nội từ 3 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnam Arilines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines. Tết luôn là thời điểm các hãng hàng không nội địa cũng như quốc tế ở trong tình trạng cháy vé, không đủ chuyến bay, nhất là các chặng bay về Hà Nội. Vì vậy, để có thể nắm chắc cho mình 1 chiếc vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ ngay từ bây giờ để hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không lớn.

Giá vé máy bay Tết 2016 đi Hà Nội của hãng Vietnam Airlines:

»Chặng bay Sài Gòn đi Hà Nội : 2.870.000vnđ

»Chặng bay Đài Lạt đi Hà Nội : 2.670.000vnđ

»Chặng bay Huế đi Hà Nội: 1.900.000vnđ

»Chặng bay Đà Nẵng đi Hà Nội: 1.900.000vnđ

»Chặng bay Chu Lai đi Hà Nội: 1.900.000vnđ

Giá vé máy bay Tết 2016 của Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phí.

 

Những địa điểm du lịch dành cho những người lần đầu tới Hà Nội

1.     Chợ Tết

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thể đến tham quan chợ Tết tại Hà Nội. Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, Hàng Khoai, Hàng Giầy. Bạn có thể sắm sửa cho gia đình những vật dụng trang trí nhà cửa, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những phong bao lì xì độc đáo nhất dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán.

2.     Chợ Hoa

Vào dịp gần Tết Nguyên Đán, các chợ hoa ở thành phố đều đua nhau khoe sắc thắm. Tại Hà Nội, chợ hoa được mở rất nhiều nhằm phục vụ thú chơi cây hoa của người dân Hà Nội cũng như phục vụ khách du lịch được tận hưởng không khí mùa xuân ngập tràn với những bức ảnh đẹp tại những vườn hoa rực rỡ đầy sắc màu như vườn hoa Nghi Tàm, chợ hoa Quảng Bá, vườn đào Nhật Tân…

3.     Bảo tang dân tộc học

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam là nơi thường tổ chức Hội Vui Xuân với rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, những sinh hoạt văn hóa đặc sắc và những tập quán đặc trưng của các dân tộc ở Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi dân gian như: chơi quay, ném còn…hoặc các trò chơi đặc trưng của người Việt như: kéo co, đánh đu, đấu vật, nhảy dây…và hơn hết là có cơ hội thưởng thức ẩm thực ngày Tết.

4.     Trượt băng ở Royal City

Không khí lạnh đặc trưng của Tết Hà Nội sẽ thêm phần thú vị nếu bạn có cơ hội thưởng thức một trong những hoạt động đang rất hút khách tại Royal City – trượt băng. Bạn sẽ đón 1 cái Tết với cảm giác như đang được đi du lịch ở những đất nước xứ lạnh.

5.     Xem pháo hoa đêm giao thừa

Tại Hà Nội, vào dịp Tết Nguyên Đán, có tới 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao và khoảng 25 điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại các quận, huyện và thị xã trên đại bàn thành phố. Vào đêm giao thừa, du khách cũng như người dân Hà Nội sẽ tập trung vô cùng đông tại các điểm: Hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất, vườn hoa Lạc Long Quân, hồ Văn Quán và sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.