Giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng

Giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng Vietjet Air, giá vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng, đại lý bán vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng … Mọi thông tin chi tiết mà quý hành khách cần biết sẽ được cập nhật và thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ cần liên hệ đến Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ thông qua các đầu số.

 

Hotline: 0908 957 888 – 0917 999 035

Giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng – Đại lý Việt Mỹ

Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ là tổng đại lý vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới. Đặc biệt với các hãng hàng không trong nước quý hành khách sẽ dễ dàng tra cứu thông tin chuyến bay mình cần.

Vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng tại đại lý Việt Mỹ quý hành khách sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn lựa chọn chuyến bay đi Hải Phòng giá rẻ từ Sài Gòn. Ngoài ra quý hành khách còn được hỗ trợ với nhiều dịch vụ ưu đãi giúp quý hành khách có nhiều điều kiện thuận lợi để mua vé.

Thông tin giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng

Hãng hàng không Vietjet Air với chuyến bay giá rẻ từ TP.HCM đi Hải Phòng với giá vé chỉ từ 599.000 VND.

Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí, là vé 1 chiều đã bao gồm 7 Kg hành lý ký gửi.

Đặt vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng

Để đặt vé máy bay tại đại lý Việt Mỹ bạn chỉ cần thực hiện 1 trong các hình thức dưới đây là sẽ nhận ngay tấm vé máy bay mình cần

  • Mua vé trực tiếp qua điện thoại 0908 957 888 – 0917 999 035 tư vấn viên sẽ hỗ trợ lựa chuyến bay và giá vé.
  • Đặt vé online qua trang phongvemaybayvietmy.com tại phần chatbox book Việt Mỹ sẽ giúp hành khách.
  • Ngoài ra hành khách có thể đến trụ sở chính của Việt Mỹ tại số 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận,quận 7, Tp.HCM để mua vé.