Hướng dẫn mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam Tết 2016

Hướng dẫn mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam Tết 2016

Huong dan mua ve may bay tu Han Quoc ve Viet Nam Tet 2016 – Đại lý vé máy bay Việt Mỹ Quận 7 hân hạnh đem đến cho quý khách hàng những tin tức hữu ích, và những kinh nghiệm đặt vé máy bay.

 

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế nổi bật của Châu Á, chính vì vậy mà nhiều người Việt Nam lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến để sinh sống và làm việc. Với khí hậu ấm áp cận xích đạo, Việt Nam vào những ngày đầu năm, lại là điểm đến khi khách hàng quốc tế muốn đặt vé máy bay tết 2016 đi du lịch. Ngoài ra nhiều khách hàng là người Việt, hiện đang lưu trú ở nước bạn cũng muốn trở về quê hương, và thưởng thức những ngày Tết cổ truyền.

Hôm nay Việt Mỹ hân hạnh đem đến thông tin hướng dẫn giành cho khách hàng ở nước ngoài khi đặt vé Tết 2016 về Việt Nam.

 

– Lời giới thiệu: các chặng bay quốc tế về Việt Nam, khách hàng nên đặt vé tại thành phố mình đang lưu trú. Bởi vì giá vé sẽ rẻ hơn so với việc check giá các chuyến bay ở Việt Nam. Tương tự cho trường hợp khách hàng đặt vé máy bay đi Hà Quốc giá rẻ khứ hồi, tại đại lý Việt Mỹ thì vé máy bay có giá rẻ hơn so với đặt vé ở các đại lý bên Hàn Quốc. Ngoài ra khách hàng còn tiết kiệm được 1 ít kinh phí trong việc thanh toán.

– Hàn Quốc là một điểm đến quan trọng trong các chuyến bay từ Việt Nam. Đặc biệt là các chuyến bay Việt Nam – Mỹ quá cảnh qua Hàn Quốc.

– Các sân bay quốc tế ở Hàn Quốc: ở Hàn Quốc bao gồm 6 sân bay quốc tế và 3 sân bay dân dụng khác.

• Sân bay quốc tế: sân bay Gimpo, sân bay Incheon, sân bay Jeju, sân bay Muan, sân bay Gimhae, sân bay Yangyang.

• Sân bay dân dụng trong nước: sân bay Cheongju, sây bay Daegu, sân bay Gwangju.

– Các chặng bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam, tập trung chủ yếu ở sân bay quốc tết Gimhae-Busan sân bay quốc tế Incheon-Seoul,sân bay quốc tế Gimpo – Seoul đến sân bay Nội Bài Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất Tp.HCM.

– Giá vé trung bình cho các chuyến bay:  giá cho mỗi chuyến bay 1 chiều chặng Hà Nội-Busan là khoản 12.000.000đ. Đây là mức giá đã bao gồm thuế, phí. Giá vé còn thay đổi tuỳ thuộc vào thời gian đặt vé, những chương trình khuyến mãi đang diễn ra, thuế phí khác nhau tuỳ thuộc hãng hàng không.

– Thời gian bay : thời gian bay đẹp nhất cho các chặn bay từ Hà Quốc về Việt Nam là 5h đối với bay thẳng, 7h đối với quá cảnh qua 1 điểm dừng, 9h đối với quá cảnh qua 2 điểm dừng.

– Những hãng hàng không nổi bậc khai thác các chặng bay từ Busan về Việt Nam: China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Air China, Philippine Airlines.

– Những hãng hàng không có đường bay thẳng từ Busan, Seoul về Việt Nam:Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines.

-Điểm quá cảnh chủ yếu: Quảng Châu, Seoul.

 

Trên là những thông tin cơ bản về các chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam cho quý khách hàng. Về quy định hành lý sẽ phụ thuộc vào quy định của từng hãng hàng không.

Quý khách hàng lưu ý khi đặt vé, vé máy bay giá rẻ chỉ thật sự rẻ khi thời gian quá cảnh là hợp lý , tối thiểu là 2 giờ, để khách hàng có thời gian đủ để làm thủ tục check-in, check-out. Các quy định về hành lý tuỳ thuộc vào quy định của từng hãng hàng không.

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01