Jetstar mở đường bay Đà Nẵng-Hong Kong

Jetstar mở đường bay Đà Nẵng-Hong Kong

Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific vừa thông báo mở đường bay thẳng, khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, bay đến Hong Kong.
Hong Kong là một trong những trung tâm kinh tế, thành phố hiện đại hàng đầu tại Châu Á. Với các điểm du lịch, vui chơi giải trí, khu mua sắm,… Hong Kong là điểm đén mơ ước của nhiều du khách từ Việt Nam. Du lịch Hong Kong nay thuận tiện hơn với các chuyến bay giá rẻ từ Jetstar Pacific Airlines.
Là một trong những hàng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, Jetstar Pacific đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa với nhiều đường bay mới, đội bay hiện đại và các chương trình ưu đãi. Jetstar đi đầu trong việc cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Singapore, với mức giá thấp và rẻ nhất. Bên cạnh đó hãng cũng mở rộng thêm nhiều đường bay mới, đặc biệt là Hong Kong. Sau tuyến đường Hà Nội-Hong Kong, Jetstar đã mở thêm đường bay từ TP.Hồ Chí Minh và trong hôm nay là Đà Nẵng-Hong Kong.
Theo dự tính, đường bay mới Đà Nẵng-Hong Kong sẽ được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần, bằng các tàu bay Airbus A320 với sức chứa lên đến 175 ghế ngồi. Lịch bay như sau:
BL160
Đà Nẵng
10:10
Hong Kong
12:55
T2 – T3 – T7
BL161
Hong Kong
14:05
Đà Nẵng
14:50
T2 – T3 – T7
Máy bay:
Airbus A320
Thời gian bay:
1 giờ 45 phút
Ngoài đường bay mới Đà Nẵng-Hong Kong, mới đây Jetstar vừa thông báo đường bay thẳng từ TPHCM đi Sydney/Melbourne. Để săn tìm vé giá rẻ, quý khách hàng hãy đến và đặt vé tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ-Hotlines 0917.999.035.