Khám phá Thái Lan ngay hôm nay!

-Khuyến mãi-

Giới thiệu hãng hàng không AirAsia:

Hãng hàng không Airasia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á, và quốc tế. Đi đầu trong ngành du lịch giá rẻ bằng đường hàng không, khi đặt vé tại Đại lý AirAsia Việt Nam, quý khách sẽ tìm được những chuyến bay quốc tế giá rẻ nhất trên các chuyến bay của hãng hàng không AirAsia. AirAsia chuyên khai thác các chặng bay giá rẻ, bay từ thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội; bay đến Bangkok, Kuala Lumpur, Gold Coast, Sydney, Phuket, Kota Kinabalu, Johor Bahru,…. Vé máy bay giá rẻ giờ đây không còn là xa vời, khi đặt vé má bay tại Đại lý Airasia Việt Nam, quý khách sẽ luôn tiết kiệm được thời gian, chi phí cho chuyến bay của mình, với những chỗ ngồi giá rẻ trên chuyến bay của hãng hàng không AirAsia

Thông tin chương trình khuyến mãi “Khám phá Thái Lan ngay hôm nay”: hãng hàng không AirAsia giảm giá cho nhiều chuyến bay giá rẻ, bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, bay đến Bangkok, Thái Lan.

✈ Thời gian mở bán: từ nay đến hết ngày 10/04/2016

✈ Thời gian khởi hành: 05/04/2016 đến 31/08/2016

✈ Giảm giá 50% cho tất cả các chuyến bay từ Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội đến Bangkok,Thái Lan.

 

Lưu ý:

– Chỉ áp dụng trong thời gian mở bán và thời gian khởi hành theo đúng quy định.

– Giảm giá vé máy bay 50% cho các hành trình bay được đến Bangkok từ TP.HCM và Hà Nội.

– Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, chỗ ngồi giá rẻ trên các chuyến bay có hạng.

– Chương trình sẽ kết thúc khi hết vé.

– Ngoài giá vé máy bay ưu đãi, quý khách hàng còn được miễn phí 7kg hành lý xách tay, khi đặt mua vé máy bay Airasia giá rẻ.

– Để dễ dàng đặt vé, cũng như trãi nghiệm các dịch vụ tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835. Nhân viên Đại Lý AirAsia Việt Nam sẽ tư vấn cho quý khách hàng những hành trình bay giá rẻ,những dịch vụ miễn phí, cùng với những ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không AirAsia.

©Đại lý Vé Máy Bay Việt Mỹ: Khám phá Thái Lan ngay hôm nay!