Khuyến mãi giá vé các chuyến bay quốc tế đi Đông Bắc Á của Vietnam Airlines

Khuyến mãi các chuyến bay quốc tế Đông Bắc Á của Vietnam Airlines

Khuyến mãi giá vé các chuyến bay quốc tế đi Đông Bắc Á của Vietnam Airlines

Đông Bắc Á là khu vực tập trung nhiều nước phát triển trên châu á, đặc biệt là Trung Quốc. Trung Quốc là quốc gia có nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới cũng là quốc gia có số dân đông nhất, với kinh tế phát triển vượt bậc đã tạo nhiều cơ hội cho người dân trong và ngoài nước tiến vào phát triển, thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan. Trên cơ hội đó vietnam airlines thường xuyên mở bán vé máy bay giá rẻ đi Đông Bắc Á, đi Trung Quốc với giá rẻ và dịch vụ tốt với đạt chuẩn 4 sao.

Công ty cổ phân du lịch vé máy bay Việt Mỹ chuyên bán và cung cấp thông tin giá vé khuyến mãi, giá vé máy bay quốc tế giảm giá, tin tức mở đường bay quốc tế của Vietnam Airlines, thông tin cập nhật giá vé thường xuyên của các chặn nội địa và quốc tế do vietnam airlines khai thác trong đó các chặn bay đi tới các thành phố trong Đông Bắc Á xuất phát từ Tp.HCM và Hà Nội.

HOTLINES: 0908 957 888 – 0917 999 035.

Du lịch, công tác, lập nghiệp hay du học nước ngoài các bạn đều chọn lựa phương tiện di chuyển là máy bay trên hết nhưng bạn có biết mua vé máy bay giá rẻ quốc tế ở đâu rẻ nhất, giá vé máy bay quốc tế của vietnam airlines được bán ở đâu, đại lý nào bán vé máy bay của vietnam airlines là uy tín và giá rẻ hơn so với thị trường. Bạn chỉ cần đến với Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ bạn sẽ có câu trả lời của tất cả câu hỏi trên và nhận được đáp án hài lòng thông qua phong cách phục vụ, dịch vụ, và đội ngũ nhân viên tại đại lý.

Mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines tại Việt Mỹ bạn sẽ không lo về các thủ tục rườm rà, phức tạp khi mua tại hãng hay khi bạn muốn thay đổi lịch trình, tên, hoàn vé tại hãng thì bạn phải đến trước giờ hành chính còn trễ thì phải đợi qua ngày còn tại Việt Mỹ bạn sẽ được miễn phí hết thu tục nhưng phải đóng phí chênh lệch giá do chính hãng vietnam airlines quy định và phục vụ 24/7.

Sau đây là thông tin giá vé các chuyến bay đi Đông Bắc Á được khuyến mãi bởi vietnam airlines với giá chỉ từ 100 USD cho chuyến bay khứ hồi đi Hồng Kông và nhiều chuyến bay khác lấy điểm xuất phát từ HCM và Hà Nội.

Với thời gian mở bán từ 01/04/2017 – 31/03/2018 và thời gian khởi hành từ 01/04/2017 – 31/03/2018 rất dài bạn tha hồ mà lựa chọn và lên lịch trình cho chuyến đi của mình và không lo không tìm được vé máy bay giá rẻ đi Đông Bắc Á khi có việc gấp hay bất ngờ.

Ngoài ra khi mua vé máy bay vietnam airlines tại công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ bạn còn được giao vé miễn phí tại nhà trong thành phố HCM.