Mua vé Tết thời điểm nào dễ nhất

Bạn đang tìm mua vé máy bay Tết, hãy đến với Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hoặc gọi ngay đến số 0908 957 888.

 

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý chính thức của 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines ; cùng hơn 500 hãng hàng không quốc tế có đường bay đi/đến Việt Nam. Đại lý Việt Mỹ hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vé máy bay. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ cam kết luôn đem đến cho khách hàng những chuyến bay giá rẻ, với đường bay đẹp và kèm với các dịch vụ miễn phí kèm theo.

Hotlines: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835

Vé máy bay Tết luôn là chủ đề nóng hổi mỗi năm. Khách hàng thường xuyên tìm đến với Việt Mỹ để được hỗ trợ, tư vấn và đặt ngay chiếc vé máy bay Tết giá rẻ mà mình mong muốn. Vậy “Mua vé Tết thời điểm nào dễ nhất?” , Việt Mỹ sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Mua vé máy bay Tết thời điểm nào dễ nhất?

Các hãng hàng không đều mở bán vé máy bay Tết từ rất sớm. Chính vì vậy việc canh vé máy bay Tết giá rẻ rất được khách hàng coi trọng. Vé máy bay Tết được mở bán từ cuối tháng 6, cho nhiều hành trình bay thấp điểm mùa Tết, hoặc những chặng bay ít người đặt vé. Tất cả hành trình bay Tết được mở bán vào đợt 1, thời gian nửa cuối tháng 9 hằng năm. Đây là thời điểm Mua vé máy bay Tết đễ nhất, và chuyến bay nhiều nhất. Thời gian đặt vé máy bay Tết sẽ tăng nhanh, càng gần Tết giá vé càng tăng.

Mua vé máy bay Tết thời điểm nào khó nhất?

Cao điểm trong đợt bán vé máy bay Tết bắt đầu từ nửa cuối tháng 11, hàng năm. Đây là thời gian các công ty đã quyết định lịch nghỉ tết sắp tới, và mọi người ai cũng tìm cho mình chiếc vé máy bay Tết về với gia đình. Các hãng hàng không cũng bắt đầu mở bán vé máy bay Tết đợt 2, và các chặng bay giảm tải cho các sân bay trong thời gian cao điểm.

Càng gần Tết giá vé sẽ tăng nhanh, và không còn vé. Nhiều khách hàng rơi vào tình trạng mua phải vé đắt đỏ, cũng như các vé máy bay giả. Để tránh được các tình trạng đáng tiết xảy ra, quý khách hàng nên đến với Đại lý vé máy bay Việt Mỹ, để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé.