Nhiều chuyến bay bị hủy và chuyển hướng do thời tiết xấu tại sân bay Cát Bi

Nhiều chuyến bay bị hủy và chuyển hướng do thời tiết xấu tại sân bay Cát Bi

Đại Lý Vietjet Air Việt Mỹ đem đến cho quý khách hàng tin tức mới nhất từ các hãng hàng không.

 

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không Vietjet Air, trong ngày 13/3/2016, tất cả các chuyến bay đi và đến sân bay Cát Bi, Hải Phòng của các hãng hàng không đều bị ảnh hưởng do mưa phùn. Thời tiết bất lợi khiến các chuyến bay tại sân bay Cát Bi, Hải phòng không đủ điều kiện để cất cánh và hạ cánh.

 

Theo nguồn tin từ hãng hàng không Vietjet Air, trong ngày hôm qua Vietjet đã hủy bỏ 3 chuyến bay đến Cát Bi, 3 chuyến phải chuyển hướng đến sân bay Nội Bài, 2 chuyến bay khởi hành từ Cát Bi phải vận chuyển hàng khách bằng xe buýt lên sân bay Nội Bài. Nhiều chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi. “Hàng khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được Vietjet chuyển sang chuyến tiếp theo, nếu thời tiết thuận lợi hơn. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu. Vietjet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS,… để hỗ trợ hành khách tốt nhất” – đại diện Vietjet khẳng định.

Vào thời điểm tháng Ba, tháng Tư hàng năm, tình trạng thời tiết xấu tại Hải Phòng tương đối phổ biến ở các tỉnh miền Bắc, và là khắc tinh của ngành hàng không trong nước.

Nguồn Cục Hàng Không Việt Nam-CAAV