Phòng vé máy bay đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Phòng vé máy bay đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Quận 7 là thị trường mới rộ trong những năm nay ở tphcm. Với diện tích rộng lớn, cùng với các khu dân cư cao cấp như Phú Mỹ Hưng, Quận 7 là một thì trường tiềm năng để phát triển kinh tế. Đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không cũng trở thành vấn đề thiết yếu.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của Phòng vé máy bay đường Huỳnh Tấn  Phát Quận 7. Chúng tôi là tổng đại lý cấp 1, đại diện cho tất cả các hãng hàng không ở Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng ở trong khu vực đường huỳnh tấn phát, khu vực quận 7, khu vực xung quanh, và khách hàng có nhu cầu mua vé.

 

Hiện tại bạn đang muốn mua vé máy bay, bạn không tìm được nơi tin cậy. Phòng vé máy bay đường Huỳnh Tấn Phát là địa chỉ uy tín nhất cho bạn. Những điều “Bạn cần – Chúng tôi có”:

-Vé máy bay cung cấp bởi phòng vé luôn luôn rẻ nhất.

-Phòng vé Huỳnh Tấn Phát có tất cả vé máy bay của các hãng hàng không quốc tế-nội địa. Cầm trên tay chiếc vé máy bay từ phòng vé HTP, bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào trên thế giới.

-Hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi. Chỉ cần vài cú click chuột, cùng với điền đầy đủ thông tin cá nhân, là bạn đã có ngay chỗ ngồi trên chuyến bay mà mình mong muốn. Ngoài ra hệ thống còn thông minh, hiển thị giá vé của các hãng hàng không khác , cùng các chương trình khuyến mãi, để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và quyết định.

-Đội ngũ nhân viên trình độ nghiệp vụ cao: với trình độ nghiệp vụ cao, cùng với cái tâm trong nghề, đội ngũ booker của phòng vé sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn có thể an tâm giá vé từ phòng vé là giá rẻ nhất, lịch trình ngắn của tất cả các hãng hàng không có cùng thời gian và điểm bay.

-Hình thức giao vé thanh toán tiện lợi: phòng vé còn giao vé miễn phí cho khách hàng. Khách hàng ở xa có thể lựa chọn phương thức thanh toán khác nhau như: thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng, bằng atm, internet bangking,..

-Ngoài các dịch vụ trên, phòng vé còn hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích khác: dịch vụ tư vấn hộ chiếu, visa cho khách hàng đi du lịch quốc tế,  hỗ trợ hoàn vé, đổi vé đổi tên người đi, đổi chuyến. Đặt biệt là dịch vụ thông báo cho khách hàng trước thời gian bay, thông báo cho khách hàng biết những trường hợp delay, hoãn chuyến bay, do thời tiết xấu.

-Khách hàng đặt vé theo đoàn, khách hàng thân thiết của đại lý đều được hưởng chiếc khấu tốt nhất.

 

Phòng vé Huỳnh Tấn Phát luôn phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết của mình. Khách hàng nếu đã 1 lần trãi nghiệm dịch vụ của chúng tôi, đều trở thành khách hàng thân thiết của phòng vé. Để đặt ngay những chiếc vé giá rẻ, vui lòng liên hệ:

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826 

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01, phongvevietmy02, phongvevietmy03