Rò rỉ thông tin sẽ có vé máy bay đi Mỹ với giá siêu rẻ

Theo thông tin chính thức từ Cục hàng không Liên bang Mỹ (Federal Aviation Administration-FAA), bắt đầu từ ngày 24/01/17 hãng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ chính thức có quyền khai thác chuyến bay trên bầu trời của Mỹ (Hoa Kỳ).
Rò rỉ thông tin sẽ có vé máy bay đi Mỹ với giá siêu rẻ
Điều này cho phép hãng hàng không AirAsia sắp tới sẽ được phép cung cấp dịch vụ vận chuyển khách hàng thương mại, tới các điểm đến trong phạm vi nước Mỹ. Theo đó AirAsia đang cân nhắc mở đường bay mới tới một số bang của Mỹ,  như Hawaii, Guam trong thời gian sắp tới. Tuyến đường bay mới sẽ kết nối giữa các chuyến bay từ Việt Nam (HCM/Hà Nội/Đà Nẵng), bay đi Mỹ với 1 điểm dừng tại Kuala Lumpur. Đồng nghĩa với việc quý khách sẽ dễ dàng có được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, mà không cần phải bận tâm trong việc xin visa transit/nối chuyến đi Mỹ.
Giám đốc điều hành của AirAsia cho biết: “Đây là một cột mốc quan trọng đối với AirAsia X. Kế hoạch mở rộng đường bay của hãng hiện tại vẫn tập trung vào châu Á, châu Đại Dương và khu vực Trung Đông. Quyết định của Cục Hàng không Liên bang là một bước đột phá đối với AirAsia trong việc khai thác một thị trường hoàn toàn mới ngoài khu vực châu Á – Thái Bình Dương” – “Tôi tin rằng du khách sẽ có phản hồi tích cực với dịch vụ của AirAsia X, cũng như những tiện ích kết nối thông qua dịch vụ nối chuyến Fly Thru. Theo kế hoạch, chúng tôi đang nỗ lực để nhận giấy phép khai thác lại đường bay tới London”.
AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á, với hơn 120 điểm bay khắp khu vực . Bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng AirAsia đã trở thành người đứng đầu trong ngành hàng không giá rẻ tại khu vực Châu Á.
Đại lý Việt Mỹ là đại lý chính thức của AirAsia tại TPHCM. Quý khách hàng có thể dễ dàng mua được cho mình chiếc vé giá rẻ khi đặt vé tại Việt Mỹ – Liên hệ 0908957888 để được tư vấn và hướng dẫn.