Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ – Liên hệ 0908.957.8880917.999.0350918.202.035 0912.080.835 để đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ.

 

Chuyên cung cấp vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ cho quý khách hàng:

– Là đại lý vé máy bay, đại diện cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế, Đại lý Việt Mỹ đem đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay chính hãng, những hành trình bay thẳng đến Cần Thơ.

– Khi đặt vé máy bay tại phòng vé máy bay Việt Mỹ, quý khách sẽ tìm thấy được những hành trình bay đến Cần Thơ từ Đà Nẵng, Hà Nội và Phú Quốc.

– Đại lý Việt Mỹ với hệ thống kiểm tra và đặt vé chuẩn quốc tế, giúp quý khách luôn tìm thấy được hành trình bay chuẩn xác nhất, thời gian bay ngắn nhất, và giá vé luôn đúng với tỉ giá ngoại tệ.

Những lợi ích của khách hàng khi đặt vé máy bay tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

– Hành trình bay đẹp, giá vé rẻ: Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng hành trình bay đẹp và giá vé rẻ nhất so với thị trường. Đặc biệt là những hành trình bay quốc tế có chuyến bay tốt nhất cho quý khách hàng.

– Không chỉ hành trình bay cùng vé giá rẻ, quý khách còn nhận được những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí: cung cấp thông tin hành trình bay nội địa và quốc tế, tư vấn quy định để được lên máy bay, tư vấn thông tin dịch vụ về hành lý, tư vấn mẹo để có hành trình thuận lợi, tư vấn về thủ tục cần thiết lên máy bay,…

– Những dịch vụ miễn phí và tiện ích khác: ngoài các dịch vụ miễn phí trên, Đại lý vé máy bay Việt Mỹ còn nhiều dịch vụ miễn phí khác, hỗ trợ khách đặt tour transit miễn phí tại sân bay Incheon (trong thời gian cho phép), giao vé miễn phí cho khách hàng đang lưu trú, cư ngụ trong nội ô Tp.Hồ Chí Minh,…

– Chúng tôi còn giúp khách hàng đạt được hành trình bay từ nước ngoài về Cần Thơ, với thời gian bay đẹp và giá vé rẻ.

Thông tin về sân bay quốc tế Cần Thơ: Sân bay quốc tế Cần Thơ, còn được biết với tên khác là sân bay Trà Nóc, nằm tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Hiện nay quý khách có thể tìm thấy những đường bay nội địa từ Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Côn Đảo và Nha Trang (theo mùa) đến với sân bay Cần Thơ. Ngoài ra quý khách còn có thể đặt mua những chuyến bay quốc tế đến Đài Bắc, hoặc Bangkok của hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air.

✈ Thông tin đường bay trong nước đi Cần Thơ: Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay giữa Cần Thơ và Hà Nội, Phú Quốc. Vietjet Air khai thác các hành trình bay giữa Cần Thơ với Hà Nội, Đà Nẵng. Hãng hàng không Vasco(hàng không con của Vietnam Airlines) khai thác hành trình bay giữa Cần Thơ với Côn Đảo, Đà Lạt và Nha Trang (đường bay mới khai thác từ tháng 12-2015).

✈ Thông tin đường bay quốc tế đi Cần Thơ: quý khách có thể đón những chuyến bay của Vietnam Airlines từ Cần Thơ đến Đài Bắc và ngược lại trong các ngày Tết Nguyên đán, hành trình bay từ Cần Thơ đến Bangkok cũng được hãng hàng không Vietjet Air bắt đầu khai thác vào năm 2015.

✈ Thông tin đường bay mới, dự tính đến sân bay Cần Thơhành trình bay trong nước giữa Cần Thơ và Huế/Vinh/Hải Phòng; và hành trình bay quốc tế giữa Cần Thơ và Singapore.

Giá vé máy bay, thông tin hành trình bay đến với sân bay quốc tế Cần Thơ:

✈ Hành trình bay giữa Hà Nội và Cần Thơ:

• Tần suất 2 chuyến mỗi ngày.

• Giá vé trung bình: 1,550,000 VNĐ/chiều

 Hành trình giữa Côn Đảo và Cần Thơ:

• Tần suất 4 chuyến/ tuần

• Giá vé trung bình: 950,000 VNĐ/chiều

✈ Hành trình bay giữa Đà Nẵng và Cần Thơ:

• Tần suất 1 chuyến mỗi ngày

• Giá vé trung bình: 299,000 VNĐ

*Khách hàng lưu ý:

– Giá vé chưa bao gồm thuế,phí và có điều kiện kèm theo

– Giá vé có thể thay đổi, tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi và số lượng chỗ ngồi còn lại trên chuyến bay.

– Các hành trình quốc tế về Cần Thơ, quý khách sẽ quá cảnh tại sân bay Đà Nẵng, Hà Nội. Hoặc quý khách hàng có thể lựa chọn hành trình bay về Tp.Hồ Chí Minh và đón các tuyến xe khách về với Cần Thơ. Thời giant rung bình cho mỗi chuyến xe khách từ Tp.Hồ Chí Minh về Cần Thơ là 5h di chuyển.

Tại sao quý khách hàng nên liên hệ Đại lý vé máy bay Việt Mỹ, khi muốn đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ:

– Giá vé được cung cấp bởi đại lý vé máy bay Việt Mỹ luôn chuẩn xác, và hành trình luôn có.

– Nhiều hệ thống quý khách kiểm tra trên mạng có thể xuất ra hành trình, không hiển thị số lượng ghế ngồi còn lại hay không.

– Đại lý vé máy bay Việt Mỹ giúp khách hàng lựa chọn hành trình bay có thời gian bay tốt nhất, hành trình quá cảnh ít nhất, cũng như hành trình bay ít thủ tục nhất.

– Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng thông tin hành trình bay từ Cần Thơ đi quốc tế, cũng như thông tin các chuyến bay của Việt Kiều bay về Cần Thơ.

– Thông tin được cung cấp từ phòng vé máy bay Việt Mỹ sẽ giúp quý khách đạt được hành trình mà mình mong muốn, nhất là tránh được việc mua nhầm vé máy bay giả cho các chuyến bay khứ hồi từ quốc tế về Việt Nam.

 

Để đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, chỉ cần liên hệ:

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

 Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

 Hotlines: 0908.957.888 – 0917.999.035  0918.202.035 – 0912 080 835

 Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

 Liên hệ đặt vé Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy07.

 Giờ làm việc: 8h đến 17h30 ( đến 15h đối với ngày Thứ 7 và Chủ Nhật).

 Thời gian hỗ trợ ngoài giờ: 17h30 đến 21h.

©Đại lý Vé Máy Bay Việt Mỹ: vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ