Vé máy bay đi Chubu Tokoname Aichi Nhật Bản giá rẻ

-Vé máy bay đi Nhật- 

Bạn đang tìm các chuyến bay đến thành phố Tokoname quận Aichi Honshu Nhật Bản giá rẻ, hãy đến với Đại Lý Vé Máy Bay Việt Mỹ để được tư vấn và đặt vé.

 

Hotlines hỗ trợ và tư vấn: 0917.999.035 – 0908.957.888 – 0918.202.035 – 0912.080.835
Thành phố Tokoname là một thành phố thuộc tỉnh Aichi, đảo Honshu, Nhật Bản. Thành phố Tokonam nằm gần vịnh Ise, nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp làm gốm. Sân bay quốc tế Chubu (IATA NGO) là sân bay nằm trên đảo nhân tạo ở vịnh Ise, thuộc thành phố Tokoname,phí Nam của Nagoya ở miền Trung Nhật bản. Sân bay Chubu là sân bay hạng nhất và là cảng hàng không quốc tế chính của vùng Chubu (Trung Bộ) của Nhật Bản. Sân bay quốc tế Chubu là một trong 5 sân bay nằm ngoài biển của Nhật Bản, sau khi mở cửa vào năm 2005, sân bay quốc tế Chubu đã thay thế các chuyến bay thương mại của sân bay Nagoya, và thừa hưởng mã sân bay NGO trước đây của sân bay Nagoya.
Chính vì nguyên nhân trên, khi đặt vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố thuộc Quận Aichi (Tokoname, Gamagori,Okazi, Toyota, Ama, Nagoya…) quý khách hàng có thể đặt vé máy bay đến sân bay quốc tế Chubu, và tiếp tục sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển.
Các hãng hàng không có đường bay quốc tế đến sân bay quốc tế Chubu (NGO), Nhật Bản:
Hãng hàng không
Trung chuyển chính
Vé máy bay Air China đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Bắc Kinh/Thượng Hải
Vé máy bay Asiana Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Seoul
Vé máy bay Cathay Pacific đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Hong Kong
Vé máy bay China Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Đài Bắc
Vé máy bay China Eastern Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Thượng Hải
Vé máy bay China Southern Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Bắc Kinh/Quảng Châu
Vé máy bay Eva Air đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Đài Bắc
Vé máy bay Korean Air đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Seoul
Vé máy bay Philippines Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Manila
Vé máy bay Thai Airways đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Bangkok
Vé máy bay Singapore Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
Singapore
Vé máy bay Vietnam Airlines đến Tokoname, Aichi, Nhật Bản
( Bay thẳng từ Hà Nội / TP HCM )
Các hãng hàng không có đường bay nội địa từ sân bay quốc tế Chubu, Nhật Bản:
Hãng hàng không
Điểm đến
All Nippon Airways
Akita, Asahikawa, Fukuoka, Hakodate, Kagoshima, Kumamoto, Matsuyama, Miyazaki, Nagasaki, Naha, Niigata, Oita, Ozara, Sapporo-Chitose, Sendai, Tokushima, Tokyo-Narita, Wakkanai (Theo mùa), Yonago
Japan Airlines
Aomori, Kagoshima, Naha, Sapporo-Chitose, Sendai, Tokyo-Narita
Thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, vùng Chubu, Nhật Bản là thành phố lớn thứ 4 ở Nhật. Nagoya được biết đến như thành phố cổ tại Nhật, là trung tâm sản suất thủ công mỹ nghệ truyền thống của Nhật như sơn mài, đồ gốm. Sân bay quốc tế Chubu nằm cách thành phố Nagoya 40’ tàu điện, giúp khách hàng Việt Nam có thể dễ dàng có được hành trình đến với Nagoya.
Đại Lý Việt Mỹ là đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không quốc tế: Asiana, Korean Air,All Nippon Airways, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air China, Thai Airways, Singapore Airlines,… đồng nghĩa với việc quý khách hàng có thể tự do lựa chọn chuyến bay đến sân bay quốc tế Chubu Nhật Bản mà mình yêu thích. Ngoài chiếc vé máy bay giá rẻ , Đại Lý Việt Mỹ còn cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Nhật như: vé máy bay du học Nhật, vé máy bay đi Nhật học nghề/lao động, vé máy bay di cư sang Nhật, vé máy bay đi Nhật diện hôn nhân/hôn phu,… Hãy đến với Việt Mỹ và trãi nghiệm những dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp và miễn phí, giúp quý khách có được chuyến bay đến sân bay quốc tế Chubu Nhật Bản thuận lợi.