Vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air

Vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air

Săn vé máy bay tháng 9 Vietjet Air giá rẻ đến Pleiku để khám phá những cảnh đẹp bậc nhất nơi đây, trải nghiệm những lễ hội độc đáo mang bản sắc văn hóa Tây Nguyên, thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng và các món ăn đặc sản của đồng bào Tây Nguyên.

Đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air quý hành khách chỉ cần liên hệ đến với Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ qua số: 0908 957 888 – 0917 999 035.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air – Đại lý Việt Mỹ

Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ là đại lý cấp 1 hợp tác mở bán vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air trong hơn 10 năm qua với những chuyến bay, đường bay nội địa, quốc tế với giá vé rẻ nhất trong tháng, ngày… Đến với Việt Mỹ quý hành khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn lựa chọn chuyến bay tốt nhất với giá rẻ nhất cùng với những dịch vụ ưu đãi giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đặt vé.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air được Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ cập nhật và mở bán đến với quý hành khách có nhu cầu với giá vé như sau:

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air

Từ

Đến

Giá vé

TP.HCM

Pleiku

99.000 VND

Hà Nội

Pleiku

399.000 VND

Hải Phòng

Pleiku

399.000 VND

Vinh

Pleiku

199.000 VND

Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 9 Vietjet Air

Mua vé may bay hãng Vietjet Air quý hành khách liên hệ đến Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ tại đây quý khách sẽ được hỗ trợ, tư vấn lựa chọn chuyến bay cho mình.

  • Đặt vé tại Tp.HCM bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng vé máy bay Việt Mỹ, 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 Tp.HCM để mua vé.
  • Hoặc bạn có thể đăng ký vé qua trang web www.vemaybaygiarevietmy.com, booker sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký mua vé máy bay qua fax, email hoặc gọi điện thoại trực tiếp vào 0908 957 888 – 0917 999 035