Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Đại lý Việt Mỹ – Chuyên cung cấp vé máy bay đi Thái Lan với giá vé rẻ nhất trên thị trường.
> Tổng đài tư vấn và hỗ trợ đặt vé: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835 
Giới Thiệu:
Thái Lan là một trong những nước thuộc khu vực Đông Nam Á, nằm gần Việt Nam. Chính vì vậy các chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan chủ yếu là các đường bay thẳng, đặc biệt khách hàng không cần phải tốn thời gian xin visa thị thực khi có nhu cầu du lịch ngắn ngày tại Thái Lan. Để đến Thái Lan, bạn sẽ lựa chọn các chuyến bay từ TPHCM/Hà Nội đến Bangkok, nối chuyến tại Bangkok đối với các chuyến bay đến các thành phố khác tại Thái Lan.
Trung bình mỗi ngày có 17 chuyến bay từ TPHCM đi đến thủ đô Bangkok-Thái Lan, và 10 chuyến bay mỗi ngày khởi hành từ Hà Nội. Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể tự do lựa chọn hành trình mà mình yêu thích, với thời gian bay và giá vé máy bay đi Thái Lan khác nhau. Ngoài ra hãng hàng không Vietnam Airlines, và Bangkok Airways có mở đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok, với tần suất 16 chuyến/tuần.
Giá vé máy bay đi Thái Lan bay đến Bangkok có thể tăng hoặc giảm, tuỳ thuộc vào các chương trình khuyến mãi “vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ” của các hãng hàng không. Mức giá vé máy bay đi Thái Lan cũng khác nhau khi lựa chọn đặt vé máy bay của từng hãng, tùy thuộc chương trình ưu đãi đối với dịch vụ tàu bay, và thời gian khởi hành trong các ngày lễ.
Sân bay:
Là một trong những quốc gia phát triển tại Đông Nam Á, Thái Lan hiện sở hữu nhiều sân bay vận chuyển hành khách với hơn triệu lượt hành khách mỗi năm. Ngoài ra từ Việt Nam, quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều chuyến du lịch đến nội địa Thái Lan dễ dàng hơn, khi lựa chọn sân bay mà mình muốn đến.
IATA
Tên Sân bay
Thành Phố
BKK
Sân bay Suvarnabhumi
Bangkok
DMK
Sân bay Don Mueang
Bangkok và Nonthaburi
HKT
Sân bay Phuket
Phuket
CNX
Sân bay Chiang Mai
Chiang Mai và Lamphun
KBV
Sân bay Krabi
Krabi
HDY
Sân bay Hat Yai
Hat Yai, Songkhla
UTH
Sân bay Udon Thani
Udon Thani
USM
Sân bay Samui
Ko Samui
URT
Sân bay Surat Thani
Surat Thani
CEI
Sân bay Mae Fah Luang Chiang Rai
Chiang Rai
UBP
Sân bay Ubon Ratchathani
Ubon Ratchathani
KKC
Sân bay Khon Kaen
Khon Kaen
NST
Sân bay Nakhon Si Thammarat
Nakhon Si Thammarat
UTP
Sân bay U-Tapao
Rayon/Pattaya
UNN
Sân bay Rangon
Ranong
TST
Sân bay Trang
Trang
THS
Sân bay Sukhothai
Sukhothai
TDX
Sân bay Trat
Trat
SNO
Sân bay Sakon Nakhon
Sakon Nakhon
ROI
Sân bay Roi Et
Roi Et
PYY
Sân bay Pai
Pai, Mae Hong Son
PRH
Sân bay Phrae
Phrae
PHS
Sân bay Phitsanulok
Phitsanulok
NNT
Sân bay Nan
Nan
NAW
Sân bay Narathiwat
Narathiwat
MAQ
Sân bay Mae Sot
Mae Sot, Tak
LPT
Sân bay Lampang
Lampang
LOE
Sân bay Loei
Loei
KOP
Sân bay Nakhon Phanom
Nakhon Phanom
HHQ
Sân bay Hua Hin
Hua Hin, Prachuap Khiri Khan
HGN
Sân bay Mae Hong Son
Mae Hong Son
CJM
Sân bay Chumphon
Chumphon
BFV
Sân bay Buriram
Buriram
Đối với các chuyến bay từ Việt Nam, các hãng hàng không giá rẻ như Nok Air, AirAsia,..sẽ cung cấp vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Đông Mường (Don Mueang). Còn các hãng hàng không khác, cung cấp vé máy bay đi Thái Lan từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Bangkok (Suvarnabhumi).
Sân bay quốc tế Bangkok nằm cách trung tâm thành phố Bangkok khoản 30km về hướng Đông. Sân bay quốc tế Don Mueang nằm cách trung tâm thành phố Bangkok khoản 27km, về hướng Bắc.
Thời gian bay dự kiến:
1 tiếng 30 phút đối với hành trình TPHCM-Bangkok, 1 tiếng 50 phút đối với Hà Nội-Bangkok và 1 tiếng 35 phút đối với hành trình Đà Nẵng-Bangkok.
Danh sách các hãng hàng không có đường bay thẳng đến Thái Lan:
Hành Trình
Hãng
Tp.HCM-Bangkok
Vietnam Airlines
Thai AirAsia*
Nok Air
Thai Airways
Vietjet Air
Thai Vietjet Air**
Jetstar Pacific
Đà Nẵng-Bangkok
Vietnam Airlines
Bangkok Airways
Hà Nội-Bangkok
Thai AirAsia
Thai Airways
Vietnam Airlines
Nok Air
Jetstar Pacific
Qatar Airways
Thai Vietjet Air
(*): hãng hàng không thành viên của AirAsia
(**): hãng hàng không con của Vietjet Air
Giá vé máy bay đi Thái Lan của các hãng hàng không:
Các hãng hàng không thường mở bán khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, ít nhất 3 tháng trước thời gian khởi hành. Tùy thuộc hãng hàng không mà quý khách lựa chọn, ưu đãi hành lý ký gửi sẽ khác nhau.
Giá vé máy bay đi Bangkok
Hãng
Từ
Giá Vé
Vietnam Airlines
TP.HCM
2,650,000
Hà Nội
2,850,000
Đà Nẵng
2,460,000
AirAsia
Tp.HCM
1,680,000
Hà Nội
1,820,000
Jetstar Pacific
Tp.HCM
2,602,000
Hà Nội
2,321,000
Vietjet Air
Tp.HCM
3,960,000
Hà Nội
4,020,000
Nok Air
Tp.HCM
1,453,000
Hà Nội
1,790,000
Thai Airways
Tp.HCM
4,520,000
Hà Nội
4,810,000
Bangkok Airways
Đà Nẵng
1,453,000
Qatar Airways
Hà Nội
3,780,000
Giá vé đã bao gồm thuế chưa phí, và chỉ có giá trị tham khảo.
Hãng hàng không giá rẻ Nok Air và AirAsia:
Đối với các chuyến bay đi đến Thái Lan và nội địa Thái Lan, Nok Air và AirAsia là 2 lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
Hãng hàng không AirAsia luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các chuyến bay đến Bangkok, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Quý khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay khi đặt mua vé máy bay AirAsia giá rẻ, cho các chuyến bay đến Bangkok và nhiều thành phố khác tại nội địa Thái Lan như: Chiang Mai, Loei, Krabi, Nan,…Giá vé máy bay AirAsia trung bình vào khoản 7 usd/chiều chưa thuế phí. Khuyến mãi hấp dẫn nhất là các chương trình Vé máy bay 0 đồng/Mua chiều đi miễn phí chiều về.
Nếu bạn muốn dịch vụ tốt hơn đối với các tuyến đường đi Thái Lan và nội địa Thái Lan, vé máy bay Nok Air giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ. Khi đặt vé máy bay Nok Air đi Bangkok, quý khách hàng sẽ được miễn phí 30kg hành lý ký gửi, 1 suất ăn nhẹ và lựa chọn trước chỗ ngồi. Giá vé của Nok Air sẽ cao hơn giá vé của AirAsia nếu không tính cùng gói cước hành lý. So sánh đồng gói hành lý 30kg, đặt vé máy bay đi Thái Lan của Nok Air quý khách sẽ tiết kiệm được hơn 30 usd cho gói hành lý của mình.
Những vấn đề liên quan:
I. Vé máy bay đi Thái Lan giá 0 đồng:
Vé máy bay 0 đồng đi Thái Lan thường được các hãng hàng không giá rẻ mở bán như: Vietjet Air, Jetstar Pacific, AirAsia. Vé 0 đồng thường xuất hiện nhân dịp các ngày lễ quan trọng, các dịp đặc biệt. Vé máy bay đi Thái Lan giá 0 đồng chỉ áp dụng cho các vé khứ hồi,mua chiều đi miễn phí chiều ngược lại. Và mức giá vé chưa bao gồm các loại thuế phí kèm theo, và có quy định riêng biệt.
II. Giấy tờ yêu cầu khi đặt vé máy bay đi Thái Lan:
Thái Lan là một trong các quốc gia miễn thị thực cho du khách Việt Nam. Quý khách chỉ cần vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi, hộ chiếu còn thời hạn, và kinh phí ăn/ở/chi tiêu cho chuyến du lịch của mình.
III. Mua hành lý ký gửi khi đặt vé máy bay đi Thái Lan:
nhiều khách hàng khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan của các hãng hàng không thường lựa chọn mua thêm gói hành lý miễn cước. Hành lý được đặt cùng lúc khi đặt vé máy bay đi Thái Lan sẽ rẻ hơn so với sau khi mua vé, và mắc nhất khi mua tại sân bay.
AirAsia mở bán gói hành lý theo từng chặn bay. Khách hàng có thể lựa chọn chỉ mua gói hành lý chặng về. Đặc biệt là trong những tuần lễ giảm giá.
IV. Hãng nào bay đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi/Sân bay quốc tế Bangkok:
Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Thái Lan bay đến sân bay quốc tế Bangkok (Suvarnabhumi) là Jetstar Pacific, Vietjet Air, Thai Vietjet Air, Vietnam Airlines và Thai Airways.
V. Hãng nào bay đến sân bay quốc tế Don Mueang:
Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan bay đến sân bay Don Mueang là Nok Air và AirAsia.
VI. Dịch vụ vận chuyển khác: Nok Air và AirAsia cung cấp dịch vụ vận chuyển mặt đất kết hợp hàng không, đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan.
       > Gói chuyển tiếp đến đảo:  vé máy bay đi Thái Lan + vé chuyên chở đường bộ (xe du lịch)+ vé chuyên chở đường biển (phà).
       > Gói chuyến tiếp đến thành phố: vé máy bay đi Thái Lan + vé chuyên chở đường bộ.
VII. Loại vé máy bay đi Thái Lan của các hãng hàng không:
       • Vé máy bay Phổ thông đi Thái Lan: quý khách có thể tìm thấy trên tất cả các chuyến bay đi Thái Lan từ tất cả các hãng hàng không. Các chương trình khuyến mãi cũng áp dụng cho hạng ghế Phổ thông với điều kiện khác nhau tùy thuộc hãng hàng không.
       • Vé máy bay Phổ thông cao cấp đi Thái Lan: bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Thái Lan hạng Phổ thông cao cấp (Skyboss) trên các chuyến bay của Vietjet Air. Hạng ghế tích hợp nhiều dịch vụ như phòng chờ, dịch vụ ưu tiên, chính sách riêng.
        • Vé máy bay Thương gia đi Thái Lan: Vietnam Airlines, Thai Airways và Qatar Airways cung cấp vé máy bay hạng Thương gia đi Thái Lan. Tích hợp tiện nghi ghế ngồi, suất ăn và đồ uống, dịch vụ giải trí trên chuyến bay, nguồn điện,kết nối, tiện ích chăm sóc cá nhân và dịch vụ ưu tiên tại mặt đất.
        • Vé máy bay Hạng đầu/First đi Thái Lan: hiện tại không có hãng nào cung cấp vé máy bay hạng Đầu / hạng First đi Thái Lan.
       • Dịch vụ cộng thêm: các hãng hàng không đều mở bán dịch vụ cộng thêm/nâng hạng cho vé máy bay Phổ thông đi Thái Lan như gói hành lý miễn cước, bữa ăn, lựa chọn chỗ ngồi, đổi hành trình/tên/điểm đến, hoàn vé,….