Vé máy bay khám phá thế giới giá rẻ Qatar Airways

Bay xuyên lục địa cùng Qatar Airways

Hãng hàng không Qatar Airways  là hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar hoạt động vào tháng 1 năm 1994 với 151 điểm đến trong đó có hơn 75 điểm nối trên quốc tế với đội bay hơn 192 chiếc máy bay hiện đại. Qatar Airways là 1 trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu 5 sao do Skytrax bầu chọn.

Hành trinh bay xuyên lục địa từ Đông Nam Á đến Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Bắc Mỹ. Cùng với nhiều hành trình bay quốc tế hãng hàng không Qatar Airways và đội ngũ nhân viên hơn 24.000 người sẽ phục vụ các bạn chu đáo trên chuyến bay của mình.

Mua vé máy bay của hãng Qatar tại Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ hành khách sẽ được hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin chuyến bay, giá vé, hành trình bay, thời gian bay cùng với nhiều chuyến bay khác phù hợp với yêu cầu của bạn và bạn còn được xem và cập nhật đầy đủ thông tin chương trình khuyến mãi sắp tới cùng với bảng giá vé các chuyến bay của Qatar Airways với giá ưu đãi. Ngoài ra đối với hành khách sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh còn được giao vé tận nhà miễn phí.

Hotlines đặt vé: 0908 957 888 – 0917 999 035

Thông tin khuyến mãi vé máy bay của Qatar Airways các chuyến đi từ Hà Nội.

Vé máy bay Qatar từ Hà Nội

Các chuyến bay đi từ HCM.

Vé máy bay Qatar xuất phát từ HCM