Vé máy bay tết

Vé máy bay tết

Bạn đang tìm những chuyến bay tết giá rẻ, bạn đang tìm đại lý uy tín cho các chuyến bay Tết của mình, hãy đến với Đại Lý Việt Mỹ và đặt ngay chiếc vé máy bay Tết mà bạn đang tìm kiếm.

 

Vé máy bay Tết luôn là chủ đề nóng hổi mỗi khi thu về. Vào thời điểm cuối tháng 8 và đầu tháng 9, các hãng hàng không nội địa và quốc tế bắt đầu mở bán hành trình bay cho Tết Nguyên Đán và Tết Dương Lịch với giá vé rẻ nhất và gọi là thời gian mở bán vé máy bay Tết Đợt 1. Tạo điều kiện cho những người con làm việc xa nhà có thể sở hữu chiếc vé máy bay Tết với giá vé thấp nhất trên thị trường. Khi vé máy bay Tết đợt 1 đã bán hết trên nhiều hành trình bay, 3 hãng hàng không nội địa sẽ có quyết định tăng cường vé máy bay Tết đợt 2, và mở bán và khoản 1 tháng trước Tết Nguyên Đán.

 

Tổng đài hỗ trợ khách hàng và đặt vé: 0908.957.888 – 0917.999.035

 

Vé máy bay Tết là gì? Vé máy bay trong thời gian cao điểm cận Tết và sau Tết gọi là vé máy bay Tết. Vé máy bay Tết được chia làm 2 loại là vé máy bay Tết Nguyên Đán và Vé máy bay Tết Dương Lịch.

 

Vé máy bay Tết Dương: Lịch thường rơi vào các ngày từ lễ Giáng Sinh đến hết ngày Tết Tây, tức khoản thời gian từ 19 Tháng 12 đến hết ngày 1 Tháng 1. Do vào thời gian này rơi vào kỳ nghỉ Đông, nên các chuyến bay quốc tế thường sẽ tăng giá rất nhanh, do du khách từ nước ngoài muốn kỳ nghỉ thoãi mái, tránh cái lạnh cắt da của thời tiết. Bên cạnh đó, một số quốc gia sẽ bắt đầu có hiện tượng cánh đồng hoa, những cành hoa bắt đầu đua nở, thu hút sự ham muốn du lịch khám phá của nhiều người.

Vé máy bay Tết Nguyên Đán (Tết Âm Lịch): Tết Nguyên Đán là kỳ nghĩ lễ lớn nhất tại Việt Nam, thường ngày Tết kéo dài khoản 2 tuần, thích hợp thời điểm để nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi giải trí. Thời gian cao điểm của các hành trình Tết thường vào tuần cuối cùng của năm theo Âm Lịch, và tuần thứ 2 của năm mới theo Âm Lịch. Giá vé sẽ tăng nhanh do nhu cầu di chuyển về 1 phương nhất định, chiều ngược lại sẽ có ít hoặc không có khách khiến các hãng hàng không phải bù lỗ.

*Thường người dân Việt Nam gọi chung vé máy bay Tết Nguyên Đán là vé máy bay Tết.

 

Thời gian cao điểm của vé máy bay Tết (Tết Nguyên Đán/Tết Ta): thời gian cao điểm của vé máy bay Tết được chia làm 2 khoản thời gian

Cao điểm trước Tết: thời gian khách hàng được nghĩ lễ, thường rơi vào các ngày 26, 27, 28 tháng Chạp (Tháng 12 Âm Lịch). Đây là thời điểm khách hàng thường xuyên lựa chọn để đặt vé máy bay Tết về quê, và chặng bay cao điểm rơi vào chiều bay từ hướng Nam ra Bắc.

Cao điểm sau Tết: thời gian khách hàng chuẩn bị bắt đầu năm làm việc thuận lợi, với các chuyến bay cao điểm rơi vào tuần thứ 2 của năm mới, thường bắt đầu khoản Mùng 5 đến Mùng 10 sau Tết Nguyên Đán. Chặng bay cao điểm Tết sẽ rơi vào chiều bay hướng từ Bắc vào Nam.

 

Giá vé máy bay Tết 2017, quý khách vui lòng truy cập: vé máy bay tết 2017 để biết thêm chi tiết cho chặng bay của mình

 

Sự thuận lợi của việc mua vé máy bay Tết so với các phương tiện khác: chúng ta không thể phủ nhận sự thuận tiện của việc đi máy bay, so với các phương tiện như tàu hoả, xe khách, tàu cánh ngầm,…Việc đặt mua vé máy bay Tết sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian quý báu của mình sau nhiều tháng xa quê. So với các hành trình dài như TPHCM đi Hà Nội, TPHCM đi Thanh Hoá, nhiều khách hàng có thể bị ám ảnh bởi sự di chuyển liên tục và nguy hiểm bởi xe khách, sự bất tiện và thiếu thốn các điều kiện sinh hoạt của tàu hoả, chính vì vậy việc đặt vé máy bay luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Đi bằng máy bay sẽ tiết kiệm thời gian và thuân tiện hơn so với việc sử dụng các phương tiện khác.

Đại Lý Việt Mỹ là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines. Chính vì vậy khi đặt vé máy bay tại Đại Lý Việt Mỹ, quý khách có thể dễ dàng mua được chiếc vé máy bay Tết Nguyên Đán chính hãng với giá vé rẻ nhất trên thị trường: vé máy bay Vietnam Airlines Tết Nguyên Đán, vé máy bay Jetstar Pacific Tết Nguyên Đán, vé máy bay Vietjet Air Tết Nguyên Đán.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng việc sử dụng hệ thống tra giá hiện đại, sẵng sàng cung cấp thông tin giá vé máy bay Tết sớm nhất, chuẩn xác nhất cho khách hàng, cũng như tình hình giá cả của các hãng hàng không, số lượng chỗ ngồi còn lại trên các chuyến bay. Đặt vé máy bay Tết tại Đại Lý Việt Mỹ, quý khách có thể an tâm về chất lượng vé chính hãng, giá vé luôn chuẩn xác và mức giá luôn luôn là thấp nhất tại thời điểm kiểm tra. Đặt vé máy bay Tết tại Đại Lý Việt Mỹ, quý khách sẽ tránh được tình trạng vé máy bay giả, vé máy bay ảo,… xuất hiện mỗi năm khi Tết gần về. Giá vé máy bay Tết được cung cấp bởi Việt Mỹ đảm bảo 100% là giá vé chính hãng từ các hãng hàng không nội địa. Không những thế, đặt vé Tết tại Việt Mỹ, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ  đối với hành trình bay của 2 hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar Pacific, cũng như mức giá hấp dẫn từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thông tin các đường bay chính trong Tết của tất cả các hãng hàng không (Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines)

Đường bay Tết của Vietnam Airlines:

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh/TP.HCM (Sài Gòn) đi: Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Côn Đảo, Đà Nẵng, Đà Lạt, Đồng hới, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Thanh hoá, Vinh.

Khởi hành từ thủ đô Hà Nội đi: Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Chu Lai, Đà Lạt, Đà nẵng, Điện Biên Phủ, Đồng hới, Tp.HCM, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Vinh.

Khởi hành từ thành phố Đà Nẵng đi: Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Hải Phòng,Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Pleiku, Vinh.

Khởi hành từ thành phố Nha Trang đi: Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng.

 

Đường bay Tết của Vietjet Air:

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh/TP.HCM (Sài Gòn) đi: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Quy nhơn, Đà Lạt, Thanh Hoá, Đồng hới, Chu Lai, Pleiku, Tuy Hoà.

Khởi hành từ thủ đô Hà Nội đi: TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Cần Thơ, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hoà.

Khởi hành từ thành phố Đà Nẵng đi: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng

Khởi hành từ thành phố Nha Trang đi: Hải Phòng, TPHCM.

 

Đường bay Tết của Jetstar Pacific Airlines:

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh/TP.HCM (Sài Gòn) đi: Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Pleiku, Vinh, Đồng Hới, Tuy Hoà, Quy Nhơn, Thanh Hoá.

Khởi hành từ thủ đô Hà Nội đi: Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM, Tuy Hoà, Quy Nhơn, Chu Lai, Đồng Hới, Vinh, Phú Quốc, Pleiku.

Khởi hành từ thành phố Đà Nẵng đi: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Hoà, Hà Nội, TP.HCM.

Khởi hành từ thành phố Nha Trang đi: Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà nội,huế Phú Quốc, TP.HCM

 

*Lưu ý: Một số chặng bay là đường bay tăng cường chặng bay cao điểm Tết, chỉ được các hãng hàng không mở bán vào cuối năm.

 

Đại Lý Việt Mỹ luôn cập nhật tin tức giá vé máy bay Tết nhanh nhất. Giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hành trình bay Tết giá rẻ mà quý khách hàng đang tìm kiếm, đặc biệt là giá vé máy bay Tết Nguyên Đán của các chặng bay nội địa của các hãng hàng không.

©Đại Lý Việt Mỹ: vé máy bay Tết