Vé máy bay Tết 2016 đi Hà Nội

Vé máy bay Tết 2016 đi Hà Nội giá rẻ

Ve may bay Tet  2016 di Ha Noi – Đại lý Việt Mỹ là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, đặc biệt là các loại vé máy bay Tết 2016 cao điểm, vé máy bay Tết 2016 chặng bay thấp đểm,và các loại vé máy bay cận Tết Nguyên Đán

 

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi, và đổi mới trong ngành hàng không. Lần đầu tiên hành trình vé máy bay Tết được các hãng hàng không nội địa giảm giá. Mức giá vé máy bay mùa Tết năm nay giảm hơn so với mọi năm: trong đó các chặng bay/hành trình bay Tết 2016 đến sân bay Nội Bài Hà Nội giảm 200,000đồng đối với các chuyến bay đường dài – khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc,… và các hành trình bay Tết Bính Thân 2016 tầm ngắn cũng giảm tới 400,000đồng như chặng bay Đà Nẵng – Hà Nội, Huế – Hà Nội. Đứng trước sự giảm giá mạnh của Vietjet Air, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng âm thầm giảm giá, sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không càng đem lại lợi ích càng nhiều cho người dân.

Ngày 18/9/2015, hãng Vietnam Airlines mở bán vé  máy bay Tết cho tất cả các chặn bay nội địa. Khởi đầu cho mùa vé máy bay Tết sôi động cho tất cả hành trình bay khắp cả nước.  Vé máy bay Tết đang đi vào thời kỳ cuối, càng gần ngày bay giá vé càng mắc. Chính vì vậy nếu bạn đang chần chừ, hoặc đang chờ đợi vé rẻ, nên chuẩn bị tiền để đặt ngay đợt mở bán vé máy bay mùa Tết 2016 sắp đến. Đây cũng là đợt cuối cùng các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết với giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay Tết 2016 đi Hà Nội của hãng Vietnam Airlines:

» Chặng bay Tết Bính Thân 2016 Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ: 2.870.000vnđ

» Chặng bay Tết Bính Thân 2016 Đài Lạt đi Hà Nội giá rẻ : 2.670.000vnđ

» Chặng bay Tết Bính Thân 2016 Huế đi Hà Nội giá rẻ: 1.900.000vnđ

»Chặng bay Tết Bính Thân 2016 Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ: 1.900.000vnđ

» Chặng bay Tết Bính Thân 2016 Chu Lai đi Hà Nội giá rẻ: 1.900.000vnđ

*Giá vé máy bay Tết 2016 trên các hành trình bay của Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phí.

 

Theo như tình hình thời tiết, khí hậu ngày càng thay đổi phức tạp hiện nay. Các chuyến bay từ miền Nam, và miền Trung ra miền Bắc cũng sẽ có sự thay đổi đột ngột. Nhất vào những ngày cận Tết Nguyên Đán, khí hậu giá rét của miền Bắc trong những ngày đầu năm có thể làm ảnh hưởng nhiều chuyến bay của khách hàng, chuyển những vé máy bay tết 2016 đi Thanh Hóa, vé máy bay tết 2016 đi Hải Phòng, vé máy bay tết 2016 đi Vinh thành những chiếc vé máy bay tết 2016 đi Hà Nội. Ngoài ra khi đặt vé máy bay trong những ngày Tết, phòng vé Việt Mỹ khuyến khích khách hàng nên đến sân bay thật sớm, để có thể đón chuyến bay Tết 2016 đi Hà Nội nhanh chóng, bởi vì nhiều trường hợp máy bay bị hoãng, bị trễ, khách hàng đi trên chuyến bay đông, dẫn đến nhiều trường hợp mặc dù có vé nhưng vẫn không lên máy bay được.

Khi lựa chọn vé Tết giá rẻ, quý khách hãy lựa chọn cho mình những chiếc vé phù hợp, đặc biệt đối với khách hàng về quê cùng với gia đình của mình. Vietjet Air và Jetstar Pacific là 2 hãng hàng không chuyên cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ, tuy nhiên khi đặt vé máy bay của Vietjet và Jetstar, khách hàng cũng nên lưu ý về quy định hành lý, cũng như quy định về hạng ghế ngồi, cùng với giá vé có thích hợp với gia đình của mình hay không. Vietjet và Jetstar cung cấp vé Tết giá rẻ, tuy nhiên khách hàng sẽ không được miễn phí 20kg hành lý ký gửi, ngoài ra đối với trẻ em hơn 2 tuổi dưới 14 tuổi, Vietjet và Jetstar không có giảm giá cho vé trẻ em, chỉ miễn phí vé máy bay cho em bé dưới 2 tuổi mà thôi. Còn Vietnam Airlines thì ngược lại, ngoại trừ 7kg hành lý xách tay, khách hàng còn được miễn phí 20kg hành lý ký gửi, và giảm 20% giá vé máy bay cho trẻ em dưới 14 tuổi.

>>Liên hệ đặt vé máy bay Tết 2016: 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

Quý khách nên đặc biệt lưu ý về quy định hàng khóa khi đặt vé máy bay Tết 2016 giá rẻ đi Hà Nội, bởi vì quy định hành lý là một trong những điều khách hàng hay bị vướn phải khi đi trên các chuyến bay. Một số loại hàng hóa Tết được liệt kê là hành lý đặc biệt, tùy thuộc hãng hàng không mà có mức thuế phí cũng như điều kiện áp dụng khác nhau: cành mai ,cành đào được xem là hàng hóa đặc biệt, và chỉ được kí gửi. Vietnam Airlines quy định mỗi hàng khách chỉ được mang 1 bó, kích thước tối đa 150cmx40cmx40cm, giá cước khoản 150.000vnđ đến 350.000vnđ/bó (chưa bao gồm VAT) tùy theo từng đường bay…

~~ Du lịch cùng vé máy bay Tết 2016 đi Hà Nội giá rẻ ~~

ve may bay di ha noi gia re

1. Múa rối nước – Điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch khi đến Hà Nội:

Khi du lịch đến Hà Nội, quý khách hàng thường lựa chọn tham quan múa rối nước. Địa chỉ điểm xem múa rối nước nằm ở số 57B phố Đinh Tiên Hoàng. Với nhiều xuất diễn trong ngày, nhà hát múa rối nước Thăng Long đảm bảo phục vụ cho nhiều lượt khách du lịch khi đến đây. Giá vé trong khoản từ 60.000vnđ đến 100.000vnđ.

 

2. Du lịch Hà Nội bằng xích lô:

Loại hình tham quan Hà Nội bằng xích lô được nhiều du khách ưu thích. Đây được coi là nét văn hóa truyền thống và chủ yếu giành cho khách du lịch khi đến với thủ đô Hà Nội. Trên những con phố tấp nập phồn hoa, tham quan chậm rãi từ con phố, chặn đường và nhìn ngắm vẻ đẹp của con người sẽ tạo cho bạn chuyến đi thú vị.

 

3. Tham gia các lễ hội truyền thống vào mùa Tết cổ truyền ở Hà Nội:

 

Tham gia vào các lễ hội truyền thống trong mùa Tết Bính Thân là một trong những điểm thú vị khi đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ trong mùa Tết. Trong ngày mồng 5 Tết, tại  Đống Đa Hà Nội sẽ diễn ra lễ hội Đống Đa, đây là lễ hội mừng công tích chống ngoại xâm của dân tộc (Trận Ngọc Hồi Đống Đa do hoàng đê Quan Trung lãnh đạo). Đây là lễ hội giúp mọi người nhớ về công ơn của những anh hùng dân tộc. Tiếp nối vào mồng 6 tháng giêng âm lịch, lễ hội Cổ Loa được tổ chức tại xã Đông Anh Hà Nội. Khi tham gia lễ hội du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị như chơi đu, thổi cơm thi, hát ca trù, hát chèo, …

 

Hà Nội là điểm đến du lịch hấp dẫn trong những ngày đầu năm mới. Không những thế, nhiều người con xa sứ cũng muốn về thăm gia đình, quê hương trong các ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

 

đại lý vé máy bay quận 7

Những điều khách hàng nên lưu ý khi đặt mua vé máy bay Tết Bính Thân 2016:

-Vé trên mỗi chuyến bay là có hạn và mau hết sớm.

-Các chuyến bay áp dụng theo quy định của pháp luật và phải được cấp phép bay.

-Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ, quý khách càng tiết kiệm chi phí.

-Chỉ nên đặt vé tại đại lý/phòng vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không nội địa như Đại lý vé máy bay Việt Mỹ, đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ, đại lý vé máy bay Quận 7.

-Khách hàng nên đặt vé trực tiếp tại https://vemaybaygiarevietmy.com : tiết kiệm chi phí và thời gian khi di chuyến, tránh được tình trạng chen lấn khi mua vé, tránh được việc mua nhầm vé giả, tránh mất vé và chỗ ngồi mà mình yêu thích. Đặc biệt tránh được tình trạng mua vé chợ đen, vé hạng thương gia.Ngoài ra khách hàng còn được hưởng những dịch vụ miễn phí kèm theo

-Khách hàng nên thanh toán tiền vé trong ngày, bởi vì vé không giữ được chỗ lâu: Vietnam Airlines chỉ giữ được 24h, riêng Vietjet và Jetstar giữ chỗ không quá 12h.

phòng vé máy bay việt mỹ

» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07