Vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ

Dai ly ve may bay Viet My: chuyên cung cấp vé nội địa giá rẻ, đặc biệt là ve may bay Tet di Ha Noi gia re, cùng các loại vé máy bay Tết giá rẻ khác.

Đối với nhiều khách hàng, việc mua vé máy bay giá rẻ là điều khó khăn, nhất là với những chiếc ve may bay di Ha Noi gia re. Tuy các đường bay  từ TP.HCM – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội,  Nha Trang – Hà Nội,… đều được tăng cường chuyến bay khá nhiều , tuy nhiên vẫn rơi vào tình trạng khang vé, hiếm vé, vé giá cao, vé thương gia.

Ve may bay Tet 2016 năm nay được các hãng hàng không mở sớm, đây là biện pháp giúp cho người dân tránh tình trạng khang vé trước giờ cao điểm. Đầu tháng 9 các hãng Vietjet Air, và Jetstar đã mở bán vé Tết Nguyên Đán 2016 cho người dân. Hãng Vietjet mở bán vé Tết 2016 giá rẻ, đã là dấy lên cơn sóng giảm giá vé Tết lần đầu tiên trong lịch sử vé máy bay Tết. Các chuyến bay tầm bay xa giảm 200 nghìn cho mỗi chuyến, các chuyến bay tầm ngắn giảm 400 nghìn cho mỗi chuyến bay. Việc hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán vé Tết 2016, đánh dấu mùa vé Tết trong năm 2015.

 

ve may bay tet gia re

Việc đặt vé máy bay Tết càng sớm giá vé càng giảm, khách hàng càng được tiết kiệm được chi phí. Đến hẹn lại lên, thị trường vé Tết rộn ràng với việc săn lùng vé rẻ. Vé máy bay tết như mọi năm đều có hạng, khách hàng đặt vé Tết trễ  thường không mua được vé, mua nhầm vé giả hoặc mua phải vé với giá đắt đỏ. Chính vì vậy, phòng vé máy bay Việt Mỹ khuyến khích khách hàng nên liên hệ với vemaybaygiarevietmy càng sớm, bởi vì phòng vé Việt Mỹ là đại lý chính hãng cho các hãng hàng không nội địa, cam kết luôn cung cấp vé rẻ đến với mọi người.

 

Giá vé máy bay tết đi Hà Nội trong năm 2016 của hãng Vietnam Airlines:

» Chặng bay TP.HCM/Phú Quốc – Hà Nội: 2.870.000đ

» Chặng bay Điện Biên – Hà Nội: 1.450.000đ

» Chặng bay Đồng Hới/Vinh – Hà Nội: 1.550.000đ

» Chặng bay Chu Lai/Đà nẵng/Huế – Hà Nội: 1.900.000đ

» Chặng bay Quy Nhơn – Hà Nội: 2.250.000đ

» Chặng bay Pleiku – Hà Nội: 2.400.000đ

» Chặng bay Buôn Ma Thuột/Cần Thơ/ Đà Lạt/Nha Trang/Tuy Hòa – Hà Nội: 2.670.000đ

* Giá vé chưa kèm thuế và phí.

 

Du lịch đến Hà Nội trong những ngày lễ Tết: Thủ Đô Hà Nội không những nổi tiếng bởi bề dầy lịch sử, những công trình kiến trúc cổ. Nơi đây còn lưu trữ nền văn hóa độc đáo với nhiều lễ hội, nét ẩm thực,…

1. Những lễ hội đầu năm:

• Nhắc đến lễ hội ở Hà Nội, ta không thể bỏ qua lễ hội chùa Hương. Cứ vào tháng giêng, dòng người đến thăm Hà Nội tắp nập, đặc biệt là lễ hội ở quần thể Chùa Hương. Lễ hội chùa Hương là nơi hội tụ các hoạt động văn hóa của dân tộc độc đáo như: bơi thuyền trên sông, hát chèo, hát văn, leo núi,…Lễ hội chùa Hương vốn là lễ khai sơn, đến nay nghi lễ được hàm chứa với ý nghĩa mới là mở cửa chùa. Du khách có thể  đến xã Hương Sơn để tham gia lễ hội trong những ngày lễ. Du khách có thể nghỉ lại ở các làng quanh bến Đục, bến Yến, và hòa mình vào không khí của hội làng truyền thống.

• Nhắc tới lễ hội ở Hà Nội đầu xuân, ta không thể bỏ lỡ lễ hội gò Đống Đa. Đây là lễ hội tri ân chiến thắng Gò Đống Đa, chiến thắng kẻ thù phương Bắc xăm lược. Sau những nghi thức trang trọng là các hoạt động vui chơi giải trí dân gian: múa rồng, cờ người, chọi gà,…

2.Những món ăn độc đáo của vùng đất Hà Thành: Giống với Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa ẩm thực khắp mọi miền đất nước. Trông số đó vừa có món ăn no, mà cũng có nhiều món dùng để ăn vặt. Dưới đây là những món ăn đặc trưng cho vùng đất Hà Thành.

» Bún riêu:  Bát bún riêu to oành với đầy đủ các thành phần,sẽ là du khách ngất ngây với hương vị đậm đà và ngọt thơm trong vắt.

» Bia cỏ: thưởng thức ly bia cỏ cùng nem thính và nem chua, trở thành một nét ẩm thực riêng biệt cho người dân Hà Nội.

» Bánh đa trộn: không xa lạ gì, món bánh đa trộn thơm ngon là một trong những món ăn vặt ưu thích của người Hà Nội. Hòa quyện giữa giò,rau củ, và chả cá. Món bánh đa cày xè sẽ làm nứt lòng thực khách.

» Phở tái gàu: bát phở mềm mại ,cùng gàu thái miếng to mỏng, vắt lên 3 quả chanh, cùng thêm 1 thìa ớt, trộn đều với nhau. Bạn có thể thưởng thức được tô phở đầy hương vị.

» Bún chả: nhắc đến Hà Nội, thực khách không thể bỏ qua món bún chả ngay ngất lòng người. Món bún chả với hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thị, hòa với mùi hương thơm phức của hành lá, dùng chung với nước chấm vừa phải. Món bún chả Hà Nội sẽ là xao xuyến biết bao thực khách khi thưởng thức món đặc sản này.

Để chuyến du lịch đến Hà Nội trở nên hoàng hảo, quý khách hãng liên hệ đặt vé máy bay tại vemaybaygiarevietmy.com . Đại lý Việt Mỹ sẽ giúp du khách có những chiếc vé máy bay trong dịp Tết Nguyên Đán với giá rẻ nhất so với thị trường

 

Liên hệ đặt vé:

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01