Vietjet Air mở đường bay thẳng từ Nha Trang đi Thanh Hóa

-Tin tức-
Đại Lý Vietjet Air TP HCM là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet Air, chi nhánh phía Nam, trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Đại Lý Vietjet Air Tp HCM quý khách sẽ có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những ưu đãi mới nhất từ hãng hàng không Vietjet Air.
Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ, chuyên khai thác các tuyến đường bay nội địa tại Việt Nam, và một số chặng bay quốc tế: Seoul, Đài Bắc, Bangkok , Đài Nam, Kuala Lumpur,… Với giá vé ưu đãi hấp dẫn. Bắt đầu từ ngày 10/5/2016, hãng hàng không Vietjet Air mở bán đường bay giữa Nha Trang và Thanh Hóa, với giá vé 599,000 đồng/chiều. Thông tin chi tiết đường bay Nha Trang-Thanh Hóa của hãng hàng không Vietjet Air.
+ Khởi hành bắt đầu: từ ngày 06/06/2016
Từ
Đến
Khởi Hành
Bay Đến
Tần Suất
Nha Trang
Thanh Hóa
08:10
09:55
4 chuyến/tuần
( 2, 4, 6, CN)
Thanh Hóa
Nha Trang
10:30
12:15
Theo đó hãng hàng không Vietjet Air sẽ mở bán khuyến mãi cho các chặng bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa và ngược lại, áp dụng vào chương trình Giờ vàng khuyến mãi từ 12h-14h mỗi ngày. Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay khuyến mãi mà mình yêu thích.
Thanh Hóa là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay nội địa từ thành phố Biển Nha Trang xinh đẹp. Tạo nhiều cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ cho khách hàng, thúc đẩy nhu cầu đi lại của người dân 2 đầu sân bay, cũng như việc thúc đẩy trao đổi kinh tế giữa 2 vùng. Sở hữu đội tàu bay hiện đại, cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, thân thiện; dịch vụ tàu bay đa dạng, chất lượng, món ăn độc đáo và ngon miệng, Vietjet Air cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệp tuyệt vời nhất cùng với chiếc vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, Vietjet Air còn tung ra 50,000 chiếc vé máy bay quốc tế giá rẻ (19,000 đồng/chiều) cho các đường bay mới: Kuala Lumpur, Đài Nam. Nhiều hành trình bay giá rẻ đang chờ đợi quý khách hàng.