Vietnam Airlines ưu đãi đầu xuân đối với chặng bay Hà Nội Bangkok

Vietnam Airlines ưu đãi đầu xuân đối với chặng bay Hà Nội Bangkok

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines Việt Mỹ hân hạnh đem đến cho quý khách hàng thông tin khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airlines.

 

Hãng hàng không Vietnam Airlines là đại diện cho Việt Nam, đem hình ảnh Bông Sen Vàng đến với bạn bè quốc tế. Là hãng hàng không quốc gia, người đi đầu trong ngành hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines luôn có nhiều đường bay thẳng, cũng như đội bay hiện đại, giúp quý khách có được chuyến bay an toàn và thoãi mái. Khách hàng trong nước và quốc tế rất ưa chuộng những chuyến bay của Vietnam Airlines, không chỉ là chặng bay nội địa mà còn nhiều chặng bay thẳng quốc tế: vé máy bay Vietnam Airlines đi Paris, vé máy bay Vietnam Airlines đi London, vé máy bay Vietnam đi Nhật, chặng bay Vietnam Airlines đi Seoul, chuyến bay đến Osaka, chuyến bay thẳng đến Narita Tokyo,…

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý truyền thống của hãng hàng không Vietnam Airlines, giúp đem đến cho quý khách hàng đang lưu trú, làm việc tại địa phận Tp.Hồ Chí Minh, và khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ. Đến với Việt Mỹ, quý khách sẽ tìm thấy hành trình bay mà mình mong muốn, cùng với giá vé rẻ nhất trên thị trường. Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại phòng vé Việt Mỹ, quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn tậng tình, giúp quý khách có được hành trình bay, cũng như những thông tin cần thiết để có chuyến bay đẹp. Quý khách có thể lựa chọn nhiều hành trình bay trong nước: vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ,vé máy bay Tết Nguyên Đán, vé máy bay Tết Dương Lịch.. hay các hành trình quốc tế: vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Melbourne, vé máy bay đi Kuala Lumpur, vé máy bay đi Singapore,… Với các hạng ghế ngồi từ phổ thông đặc biệt,phổ thông siêu tiết kiệm, phổ thông tiết kiệm, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông linh hoạt, đến cách hạng ghế thương gia tiêu chuẩn, thương gia linh hoạt; quý khách có thể tự do lựa chọn chuyến bay cũng như hạng ghế mà mình mong muốn.

Thông tin chương trình “Vietnam Airlines ưu đãi đầu xuân đối với chặng bay Hà Nội Bangkok”:

Thời gian mở bán: từ nay đến 31/3/2016

Thời gian khởi hành: từ nay đến 31/5/2016

Áp dụng chặng bay: giữa Hà Nội và Bangkok

Giá vé Vietnam Airlines khứ hồi (chưa thuế, phí): 50 usd

– Thời gian không áp dụng chương trình:

• Từ 8/2/2016 đến 15/2/2016

• Từ 9/4/2016 đến 17/4/2016

• Từ 29/4/2016 đến 3/5/2016

Lưu ý cho quý khách hàng:

– Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và có điều kiện kèm theo.

– Chương trình chỉ áp dụng trong thời gian đặt vé, và thời gian khởi hành theo quy định.

– Các chuyến bay phải được cấp phép bay.

– Giá vé có thể thay đổi, tùy thuộc vào số lượng ghế ngồi trên chuyến bay.

– Quý khách được miễn phí 1 kiện hành lý xách tay ký gửi, trọng lượng 30kg. Để đặt thêm hành lý, quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Vietnam Airlines Việt Mỹ.

 

Mọi chi tiết, thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ:

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

» Điểm giao vé miễn phí (trong giờ hành chánh/hạn chế ngày lễ,Tết): quận 7, quận 1, quận 2, quận 6, quận 4, quận 8, huyện bình chánh, huyện nhà bè và các quận huyện thuộc địa phận TP.HCM

» Đối với khách hàng ở xa: nhận vé điện tử qua email, tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook/zalo/viber, và nhiều hình thức khác.

» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Liên hệ đặt vé Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07

» Giờ làm việc: 8 giờ đến 17h30 ( đến 15h đối với ngày Thứ 7 và Chủ Nhật)

» Thời gian hỗ trợ ngoài giờ: 17h30 đến 21h.