Bay đến Penang cùng vé máy bay AirAsia 0 đồng

Bay đến Penang cùng vé máy bay AirAisa 0 đồng

Mừng khai trương đường bay mới, Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ đem đến cho quý khách hàng nhiều hành trình bay với giá vé 0 đồng.

 

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý chính thức của hãng hàng không AirAsia, đem đến cho quý khách hàng đang sinh sống và làm việc ở khu vực Nam Sài Gòn, khách hàng có nhu cầu đặt mua vé giá rẻ có cơ hội sở hữu hành trình bay mà mình mong muốn. Với mục tiêu “Kết nối mọi đường bay đẹp!” đến với khách hàng, mỗi ngày Đại lý Việt Mỹ đem đến cho hàng trăm hành trình bay đẹp với giá rẻ,giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chuyến bay của mình.

AirAsia là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á. Mỗi tuần quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều hành trình bay với giá vé hấp dẫn cho chuyến du lịch của mình. Từ Tp.Hồ Chí Minh, quý khách có thể đặt mua vé máy bay AirAsia giá rẻ đi Kuala Lumpur, Bangkok, Johor Bahru, Tokyo,… và trong tuần này AirAsia lại đem đến nhiều hành trình giá rẻ bay thẳng đến Penang cho quý khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “Bay đến Penang cùng vé máy bay AirAisa 0 đồng” : mừng khai trương đường bay mới, hãng hàng không AirAsia khuyến mãi nhiều hành trình bay giá rẻ

– Thời gian mở bán: từ nay đến 30/1/2016

– Thời gian khởi hành: từ nay đến 28/2/2016

– Hành trình bay: bay thẳng từ Tp.Hồ Chí Minh đến Penang

Giá vé 1 chiều 0 đồng

– Tần suất: 4 chuyến bay thẳng/tuần ( Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 và Chủ Nhật)

 

Quý khách hàng lưu ý:

– Vé máy bay khuyến mãi chưa bao gồm thuế,phí và có điều kiện kèm theo.

– Chương trình chỉ áp dụng cho một số hành trình với thời gian quy định.

– Các chuyến bay phải được cấp phép theo quy định của pháp luật.

– Số lượng vé khuyến mãi có hạng và chương trình sẽ kết thúc khi hết vé.

– Vé máy bay khuyến mãi của AirAsia chỉ giữ được trong vòng 2h, quý khách nên chuẩn bị trước kinh phí nếu muốn đặt vé giá rẻ.

 

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

 

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

» Điểm giao vé miễn phí: quận 7, quận 1, quận 2, quận 6, quận 4, quận 8, huyện bình chánh, huyện nhà bè và các quận huyện thuộc địa phận TP.HCM

» Đối với khách hàng ở xa: nhận vé điện tử qua email, tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook/zalo/viber, và nhiều hình thức khác.

» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Liên hệ đặt vé Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07