Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du học,…tất cả bạn có thể tìm thấy khi đặt vé tại Đại Lý Vé Máy Bay Việt Mỹ.
Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Mỹ (Hợp chủng quốc Hoa Kỳ) là một trong những cường quốc trên thế giới. Với diện tích rộng lớn, cùng với nền văn hóa đa dạng, và những điểm du lịch nổi tiếng, Mỹ là điểm đến hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay quốc tế tại Việt Nam. Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ, bạn sẽ choáng ngợp với nhiều tuyến đường bay đi Mỹ, bởi Mỹ là một trong những điểm đến quan trọng trong mạng lưới vận tải bằng đường hàng không, cũng như cầu nối giữa Nam Mỹ và thế giới. Chính vì vậy việc lựa chọn hãng hàng không, hành trình bay, loại vé máy bay đi Mỹ cũng khó khăn với nhiều hành khách. Việt Mỹ với các đầu số Hotline: 0908.957.888 – 0917.999.035, làm việc vào các ngày trong tuần (ngay cả thứ 7 và chủ nhật) sẵn sàng giúp bạn có được chiếc vé máy bay đi mỹ với đường bay ngắn nhất và giá vé rẻ nhất.
Tại sao khách hàng thường xuyên đặt vé máy bay đi Mỹ tại Đại lý Việt Mỹ:
Là Tổng đại lý vé máy bay cấp 1: Đại lý Việt Mỹ là tổng đại lý vé máy bay cấp 1, đại diện của hơn 45 hãng hàng không có đường bay đi/đến Việt Nam ( 95% ). Tương đương với việc dễ dàng lựa chọn đường bay ngắn nhất, thời gian bay đẹp nhất, giá vé rẻ nhất giữa tất cả các tuyến đường đi Mỹ.
Dịch vụ hàng đầu: với nghiệp vụ chuyên môn cao, tư vấn chuyên nghiệp, Việt Mỹ sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để đặt vé máy bay đi Mỹ, những hành trình bay giá rẻ, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đặc biệt là những dịch vụ tiện ích miễn phí kèm theo.
Nhanh chóng và tiện lợi: đặt vé máy bay quốc tế quý khách thường xuyên phải thanh toán bằng thẻ có InternetBanking, hay thẻ Visa/Master Card. Dễ dàng hơn khi đặt vé và thanh toán tại Việt Mỹ.Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM,…và giá vé máy bay đi Mỹ được chuyển đổi theo tỉ giá ngoại tệ ngay thời điểm đặt vé.
Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu: Việt Mỹ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như gia vé tận nhà cho khách hàng tại nội thành TPHCM (có điều kiện). Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ đặt mua hành lý ký gửi, nâng hạng, hành lý đặc biệt, cung cấp tin tức khuyến mãi, tư vấn thủ tục,… theo mức phí và quy định của hãng, với phí dịch vụ hỗ trợ bằng 0 đồng.
Thông tin cho vé máy bay đi Mỹ (vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ): Từ Việt Nam, quý khách có thể lựa chọn 2 đường bay chính đi Mỹ là bay qua biển Thái Bình Dương, bay qua biển Đại Tây Dương.
Thông tin các vùng, phân vùng và tiểu bang của Hợp chủng quốc Mỹ
Đông Bắc Hoa Kỳ
Tây Anh Cát Lợi
(New Land)
Vermont, Maine, New Hampshire, Massachusetts, đảo Rhode và Connecticut.
Trung-Đại Tây Dương
(Mid-Atlantic States)
New Jersey, New York, Washington D.C, Delaware, Maryland, Pennsylvania.
Trung Tây Hoa Kỳ
Trung Đông Bắc
(East North Central States)
Ohio, Wisconsin, Indiana, Illinois,Michigan.
Trung Tây Bắc
(West North Central States)
Ionwa, Missouri, Nebraska, Kansas, Minnesota, Bắc Dakota và Nam Dakota.
Nam Hoa Kỳ
Nam Đại Tây Dương
(South Atlantic United States)
Delaware, Florida, Georgia, Bắc Carolina, Virginia, Tây Virginia và Đặc khu Columbia.
Trung Đông Nam
(East South Central States)
Alabama, Kentucky, Missisippi, Tennessee.
Trung Tây Nam
(West South Central States)
Arkansas, Louisiana, Oklahoma, Texas.
Tây Hoa Kỳ
Miền Núi/Miền Tây
(Moutain States/Moutain West)
Arizona, Colorado, Montana, Neveda, Idaho, New Mexico, Utah và Wyoming.
Thái Bình Dương
(Pacific States)
Alaska, California, quần đảo Hawaii, Oregon, Washington.

 

Thông tin hãng hàng không khai thác tuyến đường bay đến Mỹ:
Vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ (kế hợp với chuyến bay của hãng liên danh): quý khách có thể đặt vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines, với đường bay kết hợp.
Vé máy bay Eva Air đi Mỹ: Eva Air là lựa chọn hàng đầu để đặt vé máy bay đi Mỹ. Với đường bay thẳng từ Đài Bắc đến Chicago(từ 2/10 đến O’Hare), Guam, Los Angeles, New York (John F Kennedy), Houston, San Francisco và Seattle.
> Vé máy bay Japan Airlines đi Mỹ: Japan Airlines cung cấp vé máy bay đi Mỹ với điểm nối chuyến tại Tokyo. Với đường bay từ Tokyo đi Guam, Honolulu (Hawaii), San Francisco, Los Angeles, San Diego, Chicago, Dallas, New York và Boston.
> Vé máy bay All Nippon Airways đi Mỹ: All Nippon Airways (ANA) cung cấp vé máy bay đi Mỹ nối chuyến tại Tokyo. Và đường bay thẳng từ Tokyo đến Guam, Honolulu, San Francisco, San Jose, Los Angeles, Seattle, Denver, Houston, Chicago, Washington D.C và New York.
> Vé máy bay Cathay Pacific đi Mỹ: Cathay với hành trình bay từ Việt Nam đi Mỹ, nối chuyến tại HongKong. Điểm đến chủ yếu tại San Francisco, Los Angeles, Dallas, Chicago và New York.
> Vé máy bay Qatar Airways đi Mỹ: Qatar Airways là hãng hàng không có trụ sở tại Trung Đông. Các chuyến đường bay đi Mỹ từ Việt Nam sẽ nối chuyến tại Doha ,Qatar. Và đường bay thẳng từ Doha qua Đại Tây Dương, đến Mỹ tại các thành phố: Los Angeles, Dallas, Houston, Miami, Atlanta, New York, Chicago, Boston, Philadelphia và Washington D.C
> Vé máy bay Air France đi Mỹ: Air France là hãng hàng không Phép, cung cấp vé máy bay đi Mỹ nối chuyến tại Paris. Đường bay thẳng từ Paris sang Mỹ bao gồm các điểm đến: New York, Boston, Detroit, Washington D.C, Chicago, Atlanta, Cincinati, Chicago, Minneapolis, Miami, Houston, Los Angeles, San Francisco và Seattle.
> Vé máy bay Emirates đi Mỹ: Emirates là hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ, với đường bay nối chuyến tại Dubai. Đường bay thẳng từ Dubai đi Mỹ: Boston, New York, Washington D.C, Orlando, Dallas, Houston, Chicago, Seattle, San Francisco và Los Angeles.
> Vé máy bay Singapore Airlines đi Mỹ: Singapore Airlines cung cấp tuyến đường bay dài nhất thế giới, bay từ Singapore Airlines đến San Francisco. Quý khách có thể lựa chọn vé máy bay đi San Francisco nối chuyến tại Singapore.
> Vé máy bay Korean Airlines đi Mỹ: Korean Air là hãng hàng không lớn nhất Châu Á, với tuyến đường bay từ Seoul đi Mỹ. Các điểm bay thẳng từ Seoul đến Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Seattle, Dallas, Houston, Chicago, Atlanta, Detroit, Washington D.C, New York.
> Vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ: tương tực Korean Air, Asiana Airlines cung cấp chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ với đường bay nối chuyến tại Seoul. Điểm bay thẳng từ Seoul đi Mỹ là Los Angeles, San Francisco, Seattle, Chicago và New York.
Ngoài các hãng hàng không trên, Việt Mỹ còn cung cấp vé máy bay đi Mỹ của China Southern Airlines, China Eastern Airlines, American Airlines, United Airlines, … với đa dạng hạng ghế và các chương trình khuyến mãi kèm theo. Nhân viên Việt Mỹ với trình độ nghiệp vụ cao, sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, đường bay ngắn nhất, chất lượng tốt nhất, cùng với thủ tục đơn giản nhất, giúp quý khách có chuyến bay thuận lợi.
Thông tin giá vé máy bay đi Mỹ từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:
Thành Phố
Tên Sân bay
Giá vé khứ hồi
Hà Nội
TP.HCM
1
vé máy bay đi Seattle
Seattle (SEA)
812
889
2
vé máy bay đi Portland
Portland (PDX)
928
963
3
vé máy bay đi San Francisco
San Francisco (SFO)
799
789
4
vé máy bay đi San Jose
San Jose (SJC)
898
883
5
vé máy bay đi Los Angeles
Los Angeles (LAX)
812
789
6
vé máy bay đi San Diego
San Diego (SAN)
879
909
7
vé máy bay đi Honolulu
Honolulu (HNL)
899
849
8
vé máy bay đi Denver
Denver (DEN)
993
994
9
vé máy bay đi Dallas
Dallas/Forth Worth (DFW)
1077
1024
10
vé máy bay đi Houston
William P.Hobby (HOU)
912
896
11
vé máy bay đi Minneapolis
Minneapolis – Saint Paul (MSP)
1092
1077
12
vé máy bay đi Chicago
O’Hare (ORD)
913
789
13
vé máy bay đi Cincinnati
Cincinnati/Bắc Kentucky (CVG)
1205
1077
14
vé máy bay đi Atlanta
Hartsfield-Jackson Atlanta (ATL)
1172
936
15
vé máy bay đi Orlando
Orlando (MCO)
1118
1110
16
vé máy bay đi Miami
Miami (MIA)
1078
1028
17
vé máy bay đi Washington D.C
Washington Dulles (IAD)
1057
1042
18
Baltimore (BWI)
1085
935
19
Ronald Reagan Washington(DCA)
1083
965
20
vé máy bay đi Philadelphia
Philadelphia (PHL)
1109
1104
21
vé máy bay đi New York City
John F.Kennedy (JFK)
784
772
22
vé máy bay đi Boston
Logan (BOS)
973
982
23
vé máy bay đi Detroit
Detroit (DTW)
1108
1107
24
vé máy bay đi Guam
Antonio B.Won Pat (GUM)
870
462
Giá vé máy bay đã bao gồm thuế, chưa phí, và có thể thay đổi tùy thuộc hành trình bay, thời gian đặt vé, số lượng ghế ngồi còn lại trên chuyến bay, và chương trình khuyến mãi từ hãng. 24 điểm bay trên là những điểm bay thường xuyên từ Việt Nam đi Mỹ, của các hãng hàng không. Tùy thuộc điểm nối chuyến mà yêu cầu Visa Transit hoặc không.
Các chuyến bay từ Đài Bắc đến các thành phố bên bờ Tây Bắc Mỹ (Los Angeles, San Francisco,..) của Eva Air thường được khách hàng Việt Nam lựa chọn/tìm kiếm. Nguyên nhân bởi thành phố Đài Bắc, Đài Loan miễn visa quá cảnh cho hành khách có Visa đi Mỹ. Nhắc đến vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, ta không thể bỏ qua China Eastern Airlines  và China Southern Airlines. Giá vé máy bay đi Mỹ của China Eastern/China Southern luôn có mức cạnh tranh cao với các hãng hàng không khác. Tuy giá vé máy bay đi Mỹ khá rẻ, miễn visa quá cảnh (Transit) cho công dân Việt Nam khi có Visa đến nước Thứ 3, nhưng khách hàng Việt Nam vẫn e ngại với các điểm bay tại Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu. Nguyên nhân bởi tình trạng đông đúc tại sân bay, vệ sinh công cộng, các dịch vụ miễn phí,…Trong khi các sân bay như Singapore, Icheon-Seoul, Đào Viên Đài Bắc, Hồng Kông lại là những sân bay được đánh giá cao nhất thế giới về sự sạch sẽ, thoáng mái, thoãi mái, các dịch vụ công cộng miễn phí,…
Theo nhận định của Chị T– Một khách hàng của Việt Mỹ cho biết: “Chị đặt vé máy bay đi Mỹ, từng quá cảnh sân bay thủ đô Bắc Kinh 1 lần và cũng chẳng bao giờ muốn ở đó lần 2. Tuy giá vé đi Mỹ rẻ thật, nhưng sân bay thì rất kinh khủng đặc biệt là phòng chờ và nhà vệ sinh. Trong khi đó quá cảnh tại Incheon thì thích hơn, sân bay vừa sạch vừa đẹp,đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ công cộng. Ngoài ra bên Đại lý Việt Mỹ còn giúp chị đặt Tour du lịch Seoul miễn phí* trong thời gian quá cảnh đi Mỹ nữa chứ.”
*Tour du lịch miễn phí (Free Transit Tour): dịch vụ hỗ trợ từ Việt Mỹ, giúp hành khách có thêm chuyến du lịch miễn phí trong thời gian cho phép khi quá cảnh tại Seoul Hàn Quốc. Thời gian tối thiểu để quá cảnh ít nhất 4 giờ để thuận tiện đặt tour (1 giờ, 2 giờ, 3 giờ, 3.5 giờ và 5 giờ)
Mỗi năm, Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào chấp cánh cho hàng trăm gia đình đi Mỹ định cư, du học Mỹ, lao động sang Mỹ, doanh nhân, hôn nhân hôn phu,… góp phần tạo nên thành công trên bước đường vươn ra toàn cầu. Để tham khảo giá vé, đặt vé máy bay đi Mỹ, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi:
Đại lý Vé Máy Bay Việt Mỹ
56 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Hotlines: 0908.957.888 – 0917.999.035