Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Ve may bay di Nha Trang gia re – Được bao bọc bởi bờ biển cát trắng trãi dài, bờ biển xanh bao la bát ngát, Nha Trang trở thành điểm du lịch lý tưởng, là “hòn ngọc của biển Đông”. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Nha Trang cảnh quan thiên nhiên độc đáo và xinh đẹp. Những khu Resort cao cấp, những vịnh biển đẹp nhất thế giới, khu vui chơi Vinpearl,…  tạo cho du khách chuyến du lịch đến Nha Trang những cảm xúc đặc biệt và những trãi nghiệm thú vị. Để đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ để du lịch, gọi trực tiếp đến với Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ ngay hôm nay.

 

 

>>Tổng đài hỗ trợ đặt vé: (08) 3601 8826.

 

Các hãng hàng không và chặng bay nội địa đến với Nha Trang:

Khi sở hữu vé máy bay giá rẻ tới Nha Trang, bạn sẽ đến với sân bay quốc tế Cam Ranh, đây là cảng hàng không lớn thứ 5 ở Việt Nam. Hiện nay các chặng bay đến Nha Trang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Jetstar Pacific Airlines. Các chuyến bay của các hãng hàng không nội địa được khai thác khác nhau và có tần suất khác nhau, tùy thuộc vào mùa hoặc theo chuyến.

 

Để đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất , Vemaybaygiarevietmy.com khuyến khích quý khách hàng nên liên hệ đặt vé máy bay đi Nha Trang càng sớm càng tốt:  bởi vì khi đặt vé sớm tại phòng vé Việt Mỹ, bạn sẽ có lịch trình phù hợp, giờ bay đẹp, giá cả hợp lý. Quý khách hàng khi đặt vé máy bay tại phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ, quý khách hàng không cần phải tốn thời gian, chi phí, công sức để đến trực tiếp sân bay, và không cần mất công so sánh giá vé của tất cả các hãng hàng không. Chỉ cần đến với phòng vé Việt Mỹ, bạn sẽ đặt được vé máy bay của tất cả các hãng hàng không nội địa, hãng hàng không quốc tế ở Việt Nam cũng như trên khắp thế giới.

 

Giá vé máy bay và các chặng bay phổ biến đến Nha Trang:

 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Nha Trang

Vietnam Airlines

999.000

Vietjet Air

399.000

Jetstar Pacific

894.000

Đà Nẵng – Nha Trang

Vietnam Airlines

1.050.000

Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang

Vietnam Airlines

333.000

Vietjet Air

99.000

Giá vé chưa bao gồm thuế phí.

▂ ▃ ▅ ▆ █ DU LỊCH CÙNG VỚI VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ █ ▆ ▅ ▃ ▂

Thời gian thích hợp du lịch đến với Nha Trang: thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Nha Trang vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu ôn hòa, khác hẳng với sự oi bức ngột ngạt của Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Từ tháng 7 đến tháng 9, “Nha Trang biển hẹn” trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Khi đặt mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội trãi nghiệm những chuyến lênh đên trên biển, lặn ngắm hệ sinh thái dưới lòng đại dương, ngồi trên những bãi cát trắng mịn, ngắm nhìn ánh mặt trời nhô lên từ đằng đông, khiến cho du khách ghé thăm Nha Trang chẳng nỡ rời xa.

 

Những điểm du lịch đặc sắc đến với Nha Trang: Hòn ngọc biển Đông  Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch thú vị, bạn sẽ khó lòng khám phá hết trong 1 ngày. Những điểm du lịch nổi bậc ở Nha Trang: Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học, hang Dơi, hòn Mun – hòn Tằm, khu phố Tây,…

 

Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, đây là điểm du lịch nằm trên hòn Te. Khách du lịch có thể đến đây bằng ca nô hoặc cáp treo một cách dễ dàng. Ngoài ra Vinpearl Land còn là một khi nghỉ dưỡng với nhiều khách sạn sang trọng, bể bơi, khu dịch vụ spa, massage hiện đại, khu trò chơi cảm giác mạnh (với giá 450.000vnđ/người lớn và 350.000vnđ/trẻ em), cùng với rạp chiếu phim 4D.

 

– Nha Trang còn có hệ sinh thái biển phong phú và đa dạng. Nếu bạn yêu thích những rặng san hô, những đàn có đủ màu sắc, thì Hòn Mun là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình của mình. Đến với Hòn Mun ,bạn sẽ có dịp tham gia các hoạt động như : bar nổi trên biển, lặn biển khám phá rặng san hô trù phú, tham quan đại dương bằng thuyền đáy kính,…

 

Thành phố còn có nhiều điểm  du lịch hấp dẫn khác: Cùng với chiếc vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ, khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này. Địa điểm thú vị như tháp Bà Ponagar, nhà thờ Đá, chùa Long Sơn, Viện Hải dương học,… tạo cho bạn những trãi nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của mình.

 

Ngoài các điểm tham quan du lịch, Nha Trang còn có những nơi chăm sóc sức khỏe như : ngâm và tắm bùn khoáng, thư giãn dưới thác nước đôi, ôn tuyền thủy liệu pháp, vật lý trị liệu.  Đại diện là Trung Tâm Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà. Nguồn nước khoáng, và bùn khoáng được đánh giá là có hiệu quả trong điều trị các bệnh về xương khớp và da.

 

Những món ăn độc đáo cho chuyến du lịch đến với Nha Trang: Nhắc tới Nha Trang, chúng ta không thể bỏ qua những món ăn hải sản tươi sống, đặc trưng cho thành phố ven biển. Bạn có thể tìm thấy điểm các quán ăn trên con đường Trần Phú nối dài.  

1. Bánh canh cá – Nem nướng Ninh Hòa: nhắc đến ẩm thực Nha Trang chúng ta phải kể đến món bánh canh cá, và món nem nướng. Theo người địa phương thường gọi 2 món ăn này là “sáng tối”. Với món ăn sáng là Bánh canh cá và món ăn tối là món Nem nướng.

2. Ngoài ra khách hàng khi đến Nha Trang còn có cơ hội thưởng thức các món ăn khác: bún cá, bánh bèo Nha Trang, nhum, cùng các củng loại hải sản tươi sống khác.

 

Những điểm mua sắm quà lưu niệm: Khách du lịch muốn mua quà qua người thân nên đến Chợ Đầm. Nơi đây có nhiều đồ lưu niệm và đặc sản vật địa phương.Một số hải sản khô mà bạn có thể mua làm quà như : mực khô (giá khoản 390.000vnđ/kg), yến sào (150.000 đến 300.000 vnđ),hải ngựa khô (20.000vnđ/con). Tuy nhiên bạn nên đứng xem một lúc, hoặc tham khảo giá của người dân địa phương, để tránh bị nói thách, mua phải đồ giá cao.

 

Tại sao bạn nên đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại phòng vé máy bay Việt Mỹ:

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Nha Trang tại vemaybaygiarevietmy.com. Bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay uy tín nhất Việt Nam – Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: một trong những công ty cung cấp vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường vé lẻ. Vemaybaygiarevietmy có hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, thông minh, giúp quý khách hàng tra cứu và so sánh giá vé máy bay, chặng bay của tất cả các hãng hàng không . Ngoài ra hệ thống đặt vé thông minh còn cập nhật giá vé máy bay khuyến mãi khi các hãng hàng không mở bán cho thị trường. Chỉ cần lựa chọn chỗ ngồi trên chuyến bay mà bạn ưng ý, điền đầy đủ thông tin người đi, nhân viên phòng vé sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và đặt chỗ ngồi cho bạn.

 

Để đặt ngay chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến với phòng vé Việt Mỹ:

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826 

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01, phongvevietmy02, phongvevietmy03.