Vietnam Airlines khuyến mãi Thu Đông

Vietnam Airlines khuyến mãi Thu Đông

Vietnam Airlines khuyen mai thu dong – Hãng hàng không Vietnam Airlines tung ra chương trình khuyến mãi: “Vé máy bay giá rẻ Thu Đông”, áp dụng cho các chặng bay từ  TP. Hồ Chí Minh (SNG) đến Paris –Pháp (PAR), và từ Hà Nội đến Bangkok (BKK)/Singapore (SIN).

 

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Với đội bay gồm nhiều máy bay lớn như Boeing 777, Airbus A330,… giúp  cho quý khách hàng sở hữu những chiếc vé máy bay quốc tế, với đường bay thẳng ,cùng  chất lượng phục vụ tốt nhất và giá cả phải chăng. Để đem đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ, đại lý vé máy bay Việt Mỹ đã được thành lập. Là đại diện, đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không, Việt Mỹ cam kết luôn đem lại những chiếc vé máy bay,với giá rẻ nhất so với thị trường. Ngoài những chiếc vé máy bay chính hãng với giá rẻ, phòng vé Việt Mỹ còn có nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho quý khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở nội ô thành phố (Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, Quận 6,…) cũng như khách hàng ở các huyện Bình Chánh, Nhà Bè,…

 

Khách hàng khi đến với Việt Mỹ, không chỉ được tư vấn hành trình bay đẹp, vé máy bay chính hãng, mà còn được tư vấn chuyến bay ngắn nhất, giá thấp nhất, chương trình khuyến mãi đang diễn ra, cùng với những thủ tục cần thiết để lên máy bay. Đối với Việt Mỹ, lợi ích khách hàng được đưa lên hàng đầu, chính vì vậy khách hàng khi đến với chúng tôi, sẽ được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí kèm theo: miễn phí đặt chỗ, giữ chỗ, miễn phí giao vé đối với khách hàng ở gần đại lí, khách hàng ở khu vực nội ô thành phố, miễn phí thông báo cho khách hàng khi có thay đổi về thời gian bay.

 

Vietnam Airlines thông báo đến các đại lý chính hãng, đem đến cho khách hàng vé giá rẻ trong chương trình “Vietnam Airlines khuyến mãi Thu Đông” với nội dung chi tiết: Khuyến mãi cho các chặng bay đến Pari, Băng kok và Singapore.

– Thời gian mở bán: từ 15/10/2015

– Các chặng bay:

• TP.HCM – Paris : khởi hàng từ 15/10/2015 đến hết ngày 31/12/2015

Giá vé khứ hồi khuyến mãi: 450USD

 • Hà Nội – Bangkok/Singapore : khởi hàng từ 15/10/2015 đến hết ngày 31/03/2016

Giá vé khứ hồi khuyến mãi:

• Hà Nội – Bangkok: 40 USD

• Hà Nội – Singapore: 80 USD

– Giá vé chưa kèm thuế phí

– Vé khuyến mãi có điều kiện kèm theo.

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

đại lý vé máy bay giá rẻ việt mỹ quận 7

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01