10 hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất thế giới

10 hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất thế giới

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ giới thiệu đến với quý khách hàng gần xa, danh sách “10 hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất thế giới “:

 

1. Aer Lingus:

Aer Lingus hay Aer Lingus Group Plc (mã  IATA: EI)là hãng hàng không quốc gia của Ireland, có trụ sở chính tại sân bay Dublin. Aer Lingus được thành lập vào giữa năm 1936, đến nay hãng hàng không Aer Lingus trở thành hãng hàng không lâu đời và an toàn nhất trên thế giới.

 

10 hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất thế giới

 

2. Alaska Airlines:

Alaska Airlines  là hãng hàng không trực thuộc Alaska Air Group, có trụ sở tại SeaTac, Washington, Hoa Kỳ, và trạm trung chuyển chính tại 3 sân bay: sân bay quốc tế Portland, sân bay quốc tế Seattle-Tancoma, sân bay quốc tế Ted Stevens Angchorage. Được thành lập từ năm 1932, đến nay Alaska Airlines chưa có bất kỳ tai nạn nào, và trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất Bắc Mỹ, và trên thế giới.

 

 

3.Air Iceland:

Air Iceland (hoặc Flugfélag Íslands/ Iceland Air) là hãng hàng không có trụ sở tại Reykjavík, Iceland. Hãng chủ yếu khai thác các chặng bay quốc nội, và một vài tuyến quốc tế trong vùng Greendland và Quần đảo Faroe. Hiện nay Air Iceland có đội bay bao gồm 10 chiếc và có 15 điểm bay (10 điểm bay ở Iceland  cùng 5 điểm bay khác.)

 

 

4.JetBlue:

JetBlue, tên chính thức là JetBlueAirways Corporation, là hãng hàng không giá rẻ ở Mỹ. Có trụ sở chính tại sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York City),  hiện nay JetBlue có đến 87 điểm đến tại 24 tiểu bang Hoa Kỳ và 12 quốc gia trong vùng biển Caribbean (biển Ca ri bê). Bằng với những chuyến bay giá rẻ, và lịch sử hàng không an toàn, JetBlue sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ du lịch đến vùng biển Ca ri bê (từ New York).

 

 

5.Jetstar :

Là hãng hàng không  trực thuộc Quatas Airways, Jetstar đến nay trở thành hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất trên thế giới. Jetstar bao gồm 5 tập đoàn chính là: Jetstar Airways (chuyên khai thác các đường bay ở Châu Đại Dương), Jetstar Asia (khai thác các chặng bay giữa Singapore, Hồng Kông, Đài Bắc, Jakarta, Manila, Thượng Hải và Pattaya), Jetstar Pacific Airlines (hãng hàng không tại Việt Nam, khai thác các chặng bay nội địa, và một số chặng bay đến Bangkok, Singapore,Hồng Kông và Đài Loan), Jetstar Hong Kong (khai thác các chặng bay từ Hongkong đến Nhật Bản, Trung Quốc, Hàng Quốc và các nước Đông Nam Á), Jetstar Nhật Bản (là hãng hàng không tại Nhật khai thác các chuyến bay nội địa tới Tokyo, Osaka, Okinawa,..).

 

 

Nhờ việc khai thác các dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu, cắt giảm các dịch vụ không cần thiết, Jetstar đem đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay quốc tế, quốc nội giá rẻ và an toàn.

 

6.Kulula:

Kulula là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên ở Nam Phi và đem đến cho quý khách hàng những chuyến bay giá rẻ. Với những chuyến bay giá rẻ và an toàn, Kulula là lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch khi đặt vé máy bay du lịch tiết kiệm khi đến Nam Phi. Quý khách hàng có thể đi trên các chuyến bay của Kulula, khi mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để đến Nam Phi (kết hợp chuyến bay giữa Vietnam Airlines, Kenya Airways và Kulula).

 

 

7.Monarch Airlines:

Monarch Airlines là hãng hàng không giá rẻ ở Anh, có trụ sở tại Luton, London. Hãng bắt đầu hoạt động vào ngày 5 tháng 4 năm 1968, đến nay trở thành một trong những hãng hàng không khai thác các chặng bay giữa Anh  đến với các nước ở vùng Địa Trung Hải, quần đảo Canary, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ, các nước ở vùng Ca ri bê, Mỹ,… Với đội bay gồm 40 chiếc với nhiều loại máy bay từ Airbus A230 đến Airbus A330, Boeing 757 giúp cho Monarch Airlines khai thác các chặng bay tầm ngắn, tầm trung đến các điểm nghỉ dưỡng.

 

 

8.Thomas Cook:

Thomas Cook với tên đầy đủ là Thomas Cook Airlines Limited, là hãng hàng không thuế chuyến Anh, có trụ sở tại Manchester, Anh. Hãng chủ yếu khai thác các chặng bay phục vụ nghỉ dưỡng trên khắp Vương quốc Anh. Bao gồm 8 điểm bay : sân bay Belfast, sân bay Birmingham, sân bay Bristol, san bay Cardiff, sân bay East Midlands,sân bay Glasgow, sân bay London Stansted, sân bay New Castle.

 

 

9.TUIfly Nordic:

TUIfly Nordic với tên đầy đủ là TUIfly Nordic AB, trước đây gọi là Britannia hoặc Transwede. Là hãng hàng không thuê chuyến tại Stockholm, Thuỵ Điển. Tương tự với hãng hàng không Thomas Cook Airlines, và Monarch Airlines, TUIfly Nordic khai thác các chuyến bay nghỉ dưỡng đến các thành phố ở Na Uy, Đan Mạch, Thuỵ Điển và Phần Lan.

 

 

10.Westjet:

Westjet với tên đầy đủ là WestJet Airlines Ltd. Là hãng hàng không giá rẻ ở Canada. Hãng thuê chuyến đến 91 điểm đến tại Canada, Hoa Kỳ, Châu Âu và Mexico. Với hơn 425 chuyến bay mỗi ngày đã giúp cho hãng trở thành hãng hàng không lớn thứ 9 ở Bắc Mỹ. Tuy vận chuyến hàng trăm lượt khách mỗi ngày, những hãng hàng không Westjet cũng là hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất ở Bắc Mỹ và trên toàn thế giới.

 

 

Trên là thông tin của 10 hãng hàng không giá rẻ và an toàn nhất trên thế giới. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ Quận 7 hân hạnh đem đến cho khách hàng thông tin hữu ích và mới nhất về các hãng hàng không.

 

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01