Capital Airlines mở đường bay thằng từ Thanh Đảo đi Úc

Capital Airlines mở đường bay thằng từ Thanh Đảo đi Úc

Tin hàng không – Hãng hàng không Capital Airlines (Hãng hàng không Thủ đô Bắc Kinh) mở đường bay thẳng từ Thanh Đảo đến Melbourne.

 

Chuyến bay sẽ cất cánh trên tuyến đường từ Thẩm Dương – Thanh Đảo – Melbourne. Với giá vé cho khách du lịch từ Úc đi Thanh Đảo khoản 510$ khứ hồi hoặc 255$ một chiều.

sân bay quốc tế tại thanh đảo

Capital Airlines sẽ sử dụng máy bay Airbus A330 khai thác tuyến đường Thanh Đảo – Melbourne. Dòng máy bay A330 có sức chứa 220 chỗ ngồi, 186 hạng phổ thông và 36 hạng ghế thương gia. Capital Airlines tự hào rằng ghế hạng phổ thông của mình có chiều dài 33-in (84cm) có chỗ để chân – dài hơn so với ghế ngồi hạng phổ thông của các hãng hàng không khác. Trong khi hành khách hạng thương gia sẽ được hưởng giường nằm phẳng cho chuyến bay đường dài.

Bắc đầu hoạt động từ năm 2006, Capital Airlines hiện có đội bay gồm 65 máy bay với 131 đường bay, trong đó có 21 đường bay quốc tế. Tuyến đường đến Melbourne là tuyến đường đầu tiên đến khu vực Nam bán cầu của hãng.

Giám đốc điều hành sân bay Melbourne – Lyell Strambi cho biết Khách hàng đến từ Trung Quốc đã tăng nhanh tại khu vực Victoria, với mức tăng trưởng 15% mỗi năm, trong vòng 5 năm qua.

 

Theo Traveller