Chuyên vé máy bay đi Chu Lai

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chuyên vé máy bay đi Chu Lai từ TPHCM.

 

Bắt đầu từ ngày 27/5/2015, hãng hàng không Vietjet Air khai trương đường bay mới đi Chu Lai từ TPHCM. Giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn, đường bay mới TPHCM-Chu Lai sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của nhiều người dân tại TPHCM, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Cùng với việc mở rộng đường bay mới giữa TPHCM – Chu Lai, Vietjet Air tiếp tục tăng hơn 1500 chuyên bay, dự kiến cung ứng hơn 250,000 vé máy bay đi Chu Lai với giá hấp dẫn cho khách hàng.

 

vietjetair

Ngoài ra, Vietjet Air còn quyên góp nhiều thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại Quảng Nam và Quảng Ngãi trong ngày khai trương đường bay mới.

Đường bay TPHCM-Chu Lai được hãng hàng không Vietjet khai thác với 1 chuyến bay khứ hồi vào các ngày Th2, Th4, T6 và Chủ Nhật. Thời gian trung bình của chuyến bay là 1 giờ 15 phút. Các chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM vào lúc 7:25, và dự kiến đến sân bay Chu Lai vào lúc 8:40. Chiều ngược lại khởi hành vào lúc 9:15 từ sân bay Chu Lai, và đến sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM vào lúc 10:30. Trên chuyến bay mới, hành khách sẽ bất ngờ nhận được quà tặng xinh xắn từ hãng Vietjet Air.

 

Chu Lai là thành phố đặc biệt nằm giữa Quảng Nam và Quảng Ngãi, là cửa ngõ của vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ. Chu Lai là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới đường bay nội địa của Vietjet Air, đến các tỉnh thành trong cả nước. Sở hữu đội tàu bay mới và hiện đại; cùng đội ngũ tiếp viên thận thiện và chuyên nghiệp, dịch vụ tàu bay chất lượng cao, Vietjet Air cam kết luôn đem đến cho khách hàng những trãi nghiệm bay thú vị, với giá vé máy bay cực kỳ hấp dẫn.

 

Ngoài ra khi đặt vé tại Đại lý Vietjet TPHCM, quý khách còn có cơ hội trãi nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp và miễn phí kèm theo như: tư vấn hành trình bay đẹp, giá vé rẻ, hỗ trợ lựa chọn chuyến bay tốt nhất, đặt vé máy bay vietjet air chính hãng, săn vé khuyến mãi, giao vé thanh toán tiện lợi, hỗ trợ mua thêm hành lý, đổi tên, đổi chuyến, … với phí dịch vụ hỗ trợ là 0 đồng.