Đại Lý Nok Air Quận 1

Bạn đang tìm kiếm đại lý chính hãng của Nok Air tại TP.HCM. Hãy đặt ngay chiếc vé máy bay Nok Air giá rẻ tại Đại lý Nok Air Quận 1 TP.HCM.
Giới thiệu Đại Lý Nok Air Quận 1:
Đại lý vé máy bay Nok Air Quận 1 là thành viên của Đại lý Nok Air Việt Nam, trụ sở miền Nam Việt Nam. Chuyên cung cấp vé máy bay Nok Air giá rẻ cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quận 1, TP.HCM. Đến với Đại Lý Nok Air Quận 1, quý khách sẽ được cung cấp thông tin về các chuyến bay giá rẻ, hành trình bay của Nok Air với giá hấp dẫn nhất. Không những thế, quý khách hàng còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ miễn phí, tiện ích kèm theo khi đặt vé tại Đại Lý Nok Air Quận 1.
Những hành trình bay của hãng hàng không Nok Air:
BAY TỪ
BAY ĐẾN
NỐI CHUYẾN
GIÁ VÉ
TP.Hồ Chí Minh
Bangkok
36 USD
Nam Kinh
Bangkok
Thanh Đảo
Bangkok
Đài Bắc
Bangkok
Hà Nội
Bangkok
40 USD
Nam Kinh
Bangkok
Thanh Đảo
Bangkok
Đài Bắc
Bangkok
Lưu ý:
– Giá vé khứ hồi, chưa bao gồm thuế, phí.
– Tiền tệ: USD
– Giá vé là mức giá khuyến mãi rẻ nhất, chỉ để tham khảo.
– Giá vé có thể thay đổi, tùy thuộc chương trình khuyến mãi đang diễn ra, cũng như số lượng chỗ ngồi còn lại trên máy bay.
– Hotlines tư vấn và đặt vé: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835
– Đường bay từ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh đến Bangkok là đường bay thẳng.
-Các chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội đến Bangkok: quý khách được miễn phí 30kg hành lý ký gửi, lựa chọn ghế ngồi, được suất ăn và nước uống trên tàu bay.
-Ngoài chuyến bay thẳng đến Bangkok, Thái Lan, khi đặt vé tại Đại Lý Nok Air Quận 1, quý khách còn có thể lựa chọn nhiều đường bay khác: vé máy bay Nok Air đi Chiang Mai, vé máy bay Nok Air đi Phuket, …
Ngoài các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi hấp dẫn, cùng vé máy bay Nok Air giá rẻ; Đại Lý Nok Air Quận 1 còn hỗ trợ khách hàng trong việc đặt mua thêm những dịch vụ kèm theo trên chuyến bay. Lưu ý hiện nay hãng Nok Air đang khuyến mãi miễn phí 30kg hành lý ký gửi cho các chuyến bay từ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh đến Bangkok (Don Mueang). Chương trình khuyến mãi miễn phí 30kg hành lý ký gửi diễn ra cho đến hết ngày 29/10/2016.

 

Đại Lý Nok Air Quận 1 – Kết nối đường bay đẹp