Đến Thái Lan, Tết hoành tráng cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ

Đến Thái Lan, Tết hoành tráng cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ

Đại lý vé máy bay Quận 1 Việt Mỹ thông báo đến quý khách hàng gần xa, chương trình khuyến mãi vé máy bay Air Asia giá rẻ đi đến Thái Lan trong tuần cuối tháng 12, năm 2015.

 

Phòng vé / Đại lý vé má bay Quận 1 Việt Mỹ , gọi tắt là Phòng vé/Đại lý vé máy bay Quận 1, là thành viên của hệ thống vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ. Với xứ mệnh đem đến cho quý khách hàng ở Quận 1 những thông tin vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ, vé máy bay miễn phí/vé 0 đồng và nhiều chương trình ưu đãi khác. Khi đặt vé máy bay tại Đại lý vé máy bay quận 1, quý khách sẽ có cơ hội đạt được những hành trình bay đẹp, với giá vé rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt là hàng chục chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của hãng hàng không Air Asia.

 

 

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ, chuyên khai thác các chuyến bay ở khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Úc. Vé giá rẻ bởi hãng cắt bớt những dịch vụ không cần thiết trên máy bay: wifi, bữa ăn nhẹ,.. cho các hành trình bay ngắn. Đây là nguyên nhân chính để giá vé luôn rẻ hơn so với các hãng hàng không khác, mà chất lượng phục vụ không hề thay đổi.

Đến Thái Lan, Tết hoành tráng cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ

 

Thông tin chương trình khuyến mãi “Đến Thái Lan, Tết hoành tráng cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ”:

– Thời gian khuyến mãi: từ nay đến 3/1/16

– Thời gian khởi hành: từ 23/12/15 đến 30/6/16

– Chương trình áp dụng cho các chặng bay từ TP.HCM/Hà Nội đến Bangkok.

– Giá vé 1 chiều (chưa thuế phí): 12usd

 

Lưu ý cho quý khách:

– Số lượng vé khuyến mãi trên chuyến bay là có hạn, giá vé có thể tăng nhanh tùy thuộc tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay.

– Giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế phí, áp dụng giá cho vé 1 chiều, và có điều kiện kèm theo.

– Vé Air Asia khuyến mãi không được phép hoàn vé, đổi vé, các trường hợp đổi tên, đổi chuyến quý khách sẽ phải đóng thêm phí chênh lệch/phí đổi tên (theo quy định của hãng).

 

Đầu năm là dịp để du khách có thời gian vui chơi giải trí, đặc biệt là tham gia vào không khí náo nhiệt chuẩn bị chào đón năm mới tại Thái Lan. Đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ đi Thái Lan đầu năm mới, có thể là một trong những lựu chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Không chỉ hòa mình cùng không khí náo nhiệt trong những ngày đầu năm, khi du lịch Thái Lan quý khách còn tiết kiệm được ít/nhiều chi phí cho hành trình du lịch của mình. Sau vụ nổ boom tại thành phố Bangkok, chi phí du lịch tại thành phố Bangkok đã giảm mạnh, đặc biệt là tỉ giá ngoại tệ của đồng Baht Thái đã giảm hơn 7% so với tiền USD.

 

Để đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ, du lịch đến Thái Lan trong ngày đầu năm, quý khách vui lòng liên hệ:

 

Đại lý vé máy bay Quận 1 Việt Mỹ

» Điểm giao vé : quận 1, quận 2, quận 4, quận 6,quận 7,huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, và các quận thuộc nội thành TP.HCM

» Đối với khách hàng ở xa: nhận vé điện tử qua email, tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook/zalo/viber, và nhiều hình thức khác.

» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07