Du lịch ngắm phượng tím Đà Lạt vào tháng 3

Du lịch ngắm phượng tím Đà Lạt 

Du lịch ngắm phượng tím Đà Lạt vào tháng 3

Mùa hè là mùa các học sinh háo hức chờ những ngày nghỉ hè để đi vui chơi, trong đó tượng trưng cho mùa hè phải nhắc đến hoa phượng. Vào mùa hè hoa phượng nở đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới, nhưng ở trên Đà Lạt vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 này có một loài hoa phượng nở ra với màu tím dịu dàng và độc nhất tại Việt Nam.

 

Đà Lạt là thành phố được mệnh danh là thành phố ngàn hoa của nước Việt Nam, với nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước như  Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, núi Langbiang, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm… Những trong những ngày tháng 3 đến tháng 4 này Đà Lạt không chỉ thu hút khách du lịch bởi các điểm du lịch nổi tiếng mà là loài hoa phượng tím.

Loài phượng tím xuất sứ từ châu mĩ đã được kỹ sư nông nghiệp Lương Văn Sáu đem về trồng từ năm 1962 lúc đầu ít ai để ý đến phượng tím, nhưng đến khi phượng tím nở rộ ra những tán hoa màu tím xinh đẹp diệu dàng đã hấp dẫn mọi người ngắm nhìn và thưởng thức.

Hiện nay phượng tím trồng phổ biến tại Đà Lạt đã tạo ra những khu vườn những con đường đầy lãng mạn với màu tím dịu dàng và không khí trong lành mát mẻ tại Đà Lạt.

 

Nào bạn hãy nhanh tay đặt những chiếc vé máy bay đi Đà Lạt trong tháng 3 này để ngắm nhìn cảnh sắc thơ mọng, dịu dàng mà ấm áp, không khí trong lành và thoáng mát của khí hậu được thiên nhiên ưu đãi của Đà Lạt, bạn có thể tham gia các hoạt động cắm trại, dã ngoại dưới những gốc cây phượng tím trong các khu vườn tràng ngập màu tím.

Ngoài ra tại Đà Lạt bạn còn có thể ngắm cây phương trắng độc nhất. Sau 12 năm chăm sóc của tiến sĩ Hà Ngọc Mai cuối cùng loài phượng trắng độc nhất tại Việt Nam đã nở rộ một màu trắng tinh khiết.

 

Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 Tp.HCM

HOTLINES: 0908.957.888 – 0917.999.035

Việt Mỹ còn giúp bạn chọn những chuyến bay đến Đà Lạt với giá tốt nhất, thời gian bay ngắn, giao vé miễn phí trong thành phố HCM.