Giải pháp để có chuyến bay giá rẻ

Giải pháp để có chuyến bay giá rẻ

Trước thực trạng chi phí ngày 1 tăng cao, các hãng hàng không tìm cách để áp đặt và tăng giá đối với quý khách hàng. Đây chính là một trong những lý do tại sao vé máy bay không bao giờ  rẻ cho dù là đối với các loại vé 0 đồng. Tuy nhiên hành trình của quý khách chẳng phải lúc nào cũng có thể duy chuyển bằng xe, đến các điểm mà mình mong muốn, bay là các duy nhất để đi và sự thật không thể phủ nhận cũng là phương tiện di chuyển nhanh nhất.

May mắn thay, có rất nhiều cách để tìm thấy vé giá rẻ, giá hợp lý nhất và cũng tránh tình trạng phá sinh thêm nhiều chi phí phụ, mà quý khách hàng không mong muốn.

Lấy giá vé tốt nhất:

Các hãng hàng không thường đưa ra thông tin vé máy bay khuyến mãi vào buổi sáng của những ngày cuối tuần (T6, T7 hoặc Chủ Nhật). Đặc biệt là chương trình thứ 6 khuyến mãi hàng tuần của Jetstar, hoặc mở bán vé máy bay quốc tế khuyến mãi của hãng giá rẻ Air Aisa. Đặt vé vào khoản thời gian này quý khách sẽ có cơ hội sở hữu vé với giá thấp hơn so với những ngày khác.

Bay trong thời gian phổ biến nhất.

Đối với các chuyến bay trong nước, các ngày đầu tuần Thứ 2, Thứ 3 và Thứ 4 thường có giá vé rẻ hơn so với các ngày cuối tuần, đặc biệt giá vé cao nhất thường rơi vào ngày Thứ 7 và Chủ Nhật. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những chuyến bay giá rẻ vào lúc sáng sớm, hoặc lúc tối khuya, bởi vì nhiều người không muốn thức dậy sớm trước khi mặt trời mọc để đến sân bay, và những chuyến bay vào ban đêm thường tạo cho khách hàng cảm giác không tốt về an toàn cũng như cảm giác mệt mỏi bởi chuyến bay. Đặc vé máy bay giá rẻ của các chuyến bay sớm, còn giúp bạn tránh khỏi trường hợp bị delay hành trình, do chuyến bay vận chuyển quá nhiều hàng khách, hoặc các chuyến bay dễ gặp sự cố về cơ khí do di chuyển liên tục. Đây là một trong những mẹo để lựa chọn thời gian hợp lý cho vé máy bay Tết 2016 về Hà Nội giá rẻ, đi Đà Nẵng hay đi đến các thành phố khác.

Lựa chọn ghế ngồi
Nhiều hãng hàng không tính phí để kháchh nàg chọn chỗ ngồi khi đặt trực tuyến. Nếu bạn đi các chuyến vào sáng sớm, bạn vẫn có cơ hội sở hữu những chỗ ngồi thoãi mái. Các chỗ ngồi tốt nhất trên chuyến bay thường được giữ lại cho đến ngày bay, bạn có thể trả tiền trực tiếp để sở hữu được chỗ ngồi tốt trên chuyến bay.

Không chờ đợi giờ cuối để đặt vé:

Chờ đợi chuyến bay giá rẻ là một trong những nhầm lẫn của khách hàng. Vé máy bay sẽ rẻ hơn khi có chương trình khuyến mãi, và đặt biệt thời gian của các chương trình khuyến mãi thường được mở ra các chuyến bay khoản 3 tháng. Đặt quá sớm hoặc quá muộn và bạn có thể trả nhiều hơn những gì bạn muốn. Riêng vé máy bay Tết 2016, bạn sẽ mua được khi bạn đặt vé máy bay chính hãng, với giá rẻ nhất khi liên hệ với Đại lý Việt Mỹ Quận 7.

Tránh phụ thu phí:

Trong những ngày lễ, các hãng hàng không thường phụ thu đối với các dịch vụ công cộng, cũng như việc nâng cấp miễn phí. Một số hãng hàng không miễn phí nâng cấp cho khách hàng, tuy nhiên khi sử dụng những dịch vụ miễn phí có thể phát sinh ra nhiều chi phí khác. Chính vì vậy mà khách hàng nên lưu ý những ưu đãi của hãng hàng không trên tàu bay.

Phi phí phát sinh bởi hành lý:

Chi phí phát sinh bởi hành lý ký gửi từ các hãng hàng không là rất đắc. Bạn nên giảm lượng hành lý mà mình đem theo ít nhất có thể, và lựa chọn những trang phục gọn nhẹ, dễ thu xếp. Ngoài ra hành lý ký gửi bạn nên đóng gói kỹ càng, tránh trường hợp khi kiểm tra hành lý, vật dụng trong hành lý bị hư hại.

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7 – Đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích, những chiếc vé máy bay khuyến mãi.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07