Hoảng hốt vì vé rẻ đi Singapore tràng ngập thị trường

Rạng sáng ngày 25/07, hãng hàng không Tiger Airways tung đợt vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho các tháng 8, 9 và 10.
Hoảng hốt vì vé rẻ đi Singapore tràng ngập thị trường
Hãng hàng không Tigerair (Tiger Airways) sáng nay đã mở bán hành trình bay giá rẻ, cho các chuyến bay từ TPHCM đi Singapore. Giá vé giảm 25% so với giá vé đi Singapore trung bình của hãng hàng không Tigerair.
Tigerair là hãng hàng không giá rẻ chuyên cung cấp chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh / Hà Nội đến Singapore, và nhiều chặng bay quốc tế nối chuyến tại Singapore. Các chương trình khuyến mãi thường được hãng Tigerair mở bán vào ngày Thứ 5 hàng tuần với tên gọi TigerFlash. Tuy nhiên đặt vé tại Đại lý Tiger Air Việt Nam, quý khách còn có thể tiếp cận các hành trình bay giá rẻ nhất của Tigerair, nhiều ,mức giá còn thấp hơn những chương trình khuyến mãi mỗi tuần của hãng.
Từ
Đến
Giá Vé Rẻ Nhất
TPHCM
Singapore
39 USD
Singapore
TPHCM
29 USD
Vé máy bay giá rẻ được mở bán trong các tháng 8, tháng 9 và tháng 10. Số lượng vé máy bay Tigerair giá rẻ đi Singapore là có hạn, chương trình sẽ kết thúc khi vé được bán hết. Giá vé giảm hơn 23% so với mức giá trung bình, trên các chuyến bay  của Tigerair từ TPHCM đi Singapore.
Lưu ý:
Giá vé máy bay Tigerair giá rẻ đi Singapore 68usd/khứ hồi (khoản 1,540,000 vnđ) đã bao gồm thuế, chưa phí. Giá vé sẽ thay đổi phụ thuộc hành trình bay, ngày bay, giờ bay, số lượng ghế ngồi còn lại trên chuyến bay. Chính vì vậy để thuận tiện cho việc đặt vé, quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Tigerair Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ
> Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng: 0908.957.888 – 0917.999.035