Khuyến mãi đi Manila của hãng cebu pacific

Khuyến mãi du lịch đi manila của hãng hàng không cebu pacific.

Mùa hè mùa du lịch, tắm biển, ngắm cảnh hay đi dạo đâu đó cho khoay khoả tinh thần, giảm bớt đi những lo âu, căn thẳn trong học tập hay công việc. Vào những ngày hè chúng ta thường đi ra biển chơi cùng với người thân hay gia đình thậm chí là đi một mình đến những điểm du lịch trong nước, vậy các bạn đã thử đi du lịch ngắm cảnh thiên nhiên hay thoả mình ngâm trong làng nước biển trong xanh hay đi dạo phố mua sắm tại nơi mà bạn có thể mua được gần như bất cứ gì bạn muốn ở đất nước Philippines chưa. Bạn không cần lo về giá vé của chuyến bay HCM, Hà Nội đi Manila chỉ từ 1.480.000 vnđ thôi là bạn sẽ có thể làm những điều mình thích tại quốc đảo xinh đẹp Philippines.

Đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific và nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước khác. Mua vé tại đại lý chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo, Việt Mỹ sẽ giúp bạn chọn những chuyến bay với hành trình bay hợp lý, tốt nhất với yêu cầu của bạn, giúp bạn đặt và giữ chổ miễn phí.

Sau đây là giá vé khuyến mãi đi Manila từ HCM và Hà Nội.

Khuyến mãi đi Manila của hãng cebu pacific

·         Chú ý :

o   Giá vé trên là giá vé chưa bao gồm phí thuế.

o   Giá vé trên là vé 1 chiều.

o   Mở bán từ nay đến 09/04/2017.

o   Ngày khởi hành từ 01/08 – 30/11/17

Ngoài ra mua vé máy bay tại văn phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ bạn còn được giao vé tận nơi, miễn tại cho bạn nếu bạn cư trú trong thành phố HCM, thanh toán vé nhanh, dễ dàng qua nhiều hình thức như chuyển khoảng ngân hàng, ATM, trực tiếp tại phòng vé hoặc trực tiếp tại nhà khi nhận vé.

HOTLINES: 0908.957.888 – 0917.999.035