Khuyến mãi vé máy bay đi Châu Mỹ và Hàn Quốc của Korean Air

Khuyến mãi vé máy bay đi Châu Mỹ cùng Korean Air.

Bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Châu Mỹ, bạn muốn đi Châu Mỹ công tác, du lịch, du học… mà chưa chọn được cho mình chuyến đi như thế nào, mua vé máy bay ở đâu, bay hãng hàng không nào là tốt nhất… Đến với Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ, đại lý vé máy bay đi Châu Mỹ của hãng Korean Air bạn sẽ tìm được cho mình những chuyến bay phù hợp nhất với đường bay và giá vé ưu đãi.

HOTLINES: 0908 957 888 – 0917 999 035.

Chương trình khuyến mãi vé máy bay hãng Korean Air

Hãng hàng không Korean Air là hãng hàng không hàng đầu của Hàn Quốc với trụ sở chính nằm tại sân bay Quốc tế Incheon, gồm hơn 160 đội bay chuyên vận tải khách hàng, hàng hoá, hàng không vũ trụ, dịch vụ ăn uống và kinh doanh trên chuyến bay hoạt động từ năm 1969. Kể từ khi hoạt động cho tới nay hãng đã chở được gần 18 triệu lượt khách quốc tế trên 131 tuyến của 46 quốc gia.

Hãng hàng không Korean Air tung ra đợt khuyến mãi cho các chuyến bay khám phá châu Mỹ xuất phát từ HCM và mở bán vé đến hết 31/7/2017 cho các chuyến bay đi từ Đà Nẵng.

Thời gian hởi hành của các chuyến bay từ nay cho đến 31/3/2018.

Sau đây là thông tin khuyến mãi các chuyến bay đi Châu Mỹ và Hàn Quốc từ HCM.

Bảng giá vé khuyến mãi từ HCM

Khuyến mãi đi Châu Âu và Hàn Quốc từ Đà Nẵng.

Khuyến mãi vé máy bay đi từ Hà Nội

Chú ý:

o   Vé khuyến mãi trên là vé khứ hồi.

o   Vé khuyến mãi tùy thuộc vào lượng ghế trống.

o   Tùy thuộc vào ngày đã chọn, lượng ghế giới hạn cho giá vé, ấn định cho một chuyến bay cụ thể, có thể kín chỗ mặc dù vẫn còn chỗ trống cho các loại vé khác trong cùng hạng ghế.

o   Chỉ áp dụng cho các chuyến bay do Korean Air khai thác.

o   Liên hệ: 0908 957 888 để đặt vé.

·         Ngoài ra Korean Air còn khuyến mãi 10% cho hành khách từ Việt Nam sử dụng thẻ ngân hàng ACB cho các chuyến bay đến Hàn Quốc, Bắc Mỹ.