KLM tăng cường đường bay từ Hà Lan đến Ireland

(Tin tức) – Hãng hàng không KLM tăng cường thêm chuyến bay mới, từ thành phố Amsterdam-Hà Lan đến thành phố Dublin-Ireland.
Ireland là quốc gia nằm tại phía Tây Bắc Châu Âu. Ireland chiếm 5/6 diện tích phía nam của đảo Ireland, tiếp giáp với Bắc Ireland về phía bắc, giáp Đại Tây Dương về hướng Tây và Nam, giáp với biển Ireland về hướng Đông. Là một quốc gia nằm gần cực Bắc.
Vào ngày Thứ 3 22/06, hãng hàng không KLM thông báo sẽ tăng cường thêm chuyến bay nối liền Amsterdam và Dublin, tăng tuần suất lên 2 chuyến/ngày. Amsterdam được biết đến như một trong những trung tâm kinh tế, tài chính và thành phố trọng điểm của Châu Âu. Việc tăng cường thêm 1 chuyến bay đến Dublin sẽ tạo điều kiện để khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn, cũng như thúc đẩy sự trao đổi kinh tế giữa 2 đầu thành phố.
KLM tăng cường đường bay từ Hà Lan đến Ireland
KLM là hãng hàng không chuyên cung cấp các tuyến đường quốc tế, nối liền các thành phố tại Châu Âu, và giữa Châu Âu cùng với Bắc Mỹ, Châu Á và Trung Đông.
Ông Niall Gibbons – Giám đốc điều hành du lịch Ireland cho biết: “thông báo từ hãng hàng không KLM đem đến nhiều tin tốt lành cho ngành du lịch Ireland, đặc biệt là mùa cao điểm du lịch. Các chuyến bay không chỉ tăng số lượng du khách đến từ Hà Lan, mà còn là cầu nối giữa ngành du lịch Ireland cùng với các thị trường du lịch quan trọng khác tại Bắc Mỹ, Châu Á và Trung Đông”.

 

Ngành du lịch Ireland đã có bước tăng trưởng mạnh trong 3 tháng đầu năm, tăng hơn 31% so với cùng kỳ năm trước. Động thái của KLM sẽ tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Ireland trong thời gian sắp tới.
Theo Irishtime