Lễ hội triển lãm hoa quốc tế Hàn Quốc 2017

Sự kiện triển lãm hoa đẹp mắt tại Goyang Hàn Quốc.

SONY DSC

Ngắm thế giới muôn ngàn hoa thu nhỏ tại công viên Ilsan Lake ở Goyang với hơn hàng ngàn loài hoa khác nhau như hoa hồng – Ecuado, Tulip – Hà Lan, Anh Đào – Nhật Bản, Hà Quốc… đã thu hút hàng triệu lượt khách đỗ dồn về đây tham quan.

Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997 đã thu hút hơn 6.2 triệu lượt khách du lịch về Goyang, và được coi là sự kiện triển lãm hoa quốc tế đại diện của Hàn Quốc. Lễ hội được diễn ra từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 với gần 300 tổ chức, nhóm và công ty của hơn 25 quốc gia đem các loài hoa đặc trưng của từng nước về đây trưng bày và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Không chỉ ngắm những tác phẩm nghệ thuật và các loài hoa chúng ta còn được chiêm ngưỡng các loài cây cảnh hiếm hoi, vườn cây trong nhà, công viên giải trí ngoài trời, các buổi biểu diễn K-Pop với ánh đèn LED lung linh và huyền ảo.

Lễ hội được tổ chức vào ngày 28/4/2017 đến 14/5/2017.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ để tham gia thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật hoa độc đáo có 1 không 2 mà chúng ta chưa từng thấy, với màu sắc muôn màu muôn vẻ của từng loài hoa và cùng tham gia học hỏi kinh nghiệm trồng hoa với những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Hotlines:  0908.957.888 – 0917.999.035

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc triển lãm hoa quốc tế 2017 của Hàn Quốc.