Phòng vé máy bay đường Nguyễn Văn Linh Quận 7

Phòng vé máy bay đường Nguyễn Văn Linh Quận 7

Phòng vé máy bay đường Nguyễn Văn Linh Quận 7

Phòng vé máy bay đường Nguyễn Văn Linh Quận 7 gửi lời chào trân trọng, thân ái và thành đạt đến quý khách gần xa. Phòng vé Nguyễn Văn Linh Quận 7 trực thuộc hệ thống phòng vé máy bay giá rẻ của đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực vé giá rẻ, phòng vé Nguyễn Văn Linh cam kết luôn cung cấp cho quý khách hàng những chuyến bay có lịch trình đẹp nhất, với giá vé giá rẻ nhất.

 

Là đại lý cấp 1, chúng tôi cung cấp và đặt vé, giữ chỗ trực tiếp cho các chuyến bay trên các chặng bay của : Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Air Asia, Tiger Air, Qatar Airways, China Southern Airlines, Air France, Eva Air, Singapore Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines,…

 

Được đào tạo bài bản, cùng nghiệp vụ chuyên môn cao, đội ngũ booker của phòng vé luôn đáp ứng nhu cầu vé máy bay của quý khách. Chúng tôi luôn tìm kiếm những khách hàng tìm năng, cũng như những đại lý cấp 2 uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn sẵn sàng phục vụ:

– Khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay. Khách hàng có nhu cầu săn vé giá rẻ.

– Khách hàng có ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn hành trình, lựa chọn giờ bay cùng vé giá rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có hành trình bay ngắn nhất, giá rẻ nhất so với giá vé máy bay trên thị trường.

– Khách hàng là du học sinh, lao động xuất khẩu,khách du lịch, khách du lịch theo đoàn … khách hàng đặt vé quốc tế , còn được cung cấp các dịch vụ tư vấn visa, hộ chiếu miễn phí.

– Ngoài ra chúng tôi còn giành chiếc khấu tốt nhất cho khách hàng thường xuyên, khách hàng du lịch đặt vé theo đoàn.

 

Những dịch vụ tiện ích tại phòng vé máy bay đường Nguyễn Văn Linh Quận 7:

– Tư vấn đặt vé, giữ chỗ miễn phí trên tất cả các đường bay nội địa, đường bay quốc tế.

– Tư vấn và hỗ trợ đặt vé bằng nhiều cách thức khác nhau : qua điện thoại , zalo, viber, skype,…

– Hành trình luôn tốt nhất, ngắn nhất và giá rẻ nhất.

– Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho những đại lý cấp 2 của phòng vé.

– Hỗ trợ,thông báo cho khách hàng với những tình huống bất ngờ xảy ra, như hoàn vé/ đổi vé, đổi giờ đổi chuyến, thông báo delay, hoãng chuyến bay. Mọi thời gian trong ngày 24/24 và tất cả các ngày trong tuần , ngay cả thứ 7 và chủ nhật

– Giao vé miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội ô thành phố, khách hàng ở trong phạm vi bán kính 20km so với phòng vé.

– Chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán tiện ích, từ thanh toán trực tiếp tại phòng vé, thanh toán cho nhân viên giao vé , đến các hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, qua ATM, qua internet banking.

– Đảm bảo chính sách hoa hồng hợp lý cho đại lý cấp 2.

– Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, với phương châm “Chuyên nghiệp – Tận tình”.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ Quận 7

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826 

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01, phongvevietmy02, phongvevietmy03