Vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 Jetstar

Nha Trang vùng đất du lịch với nhiều bãi biển đẹp, những khung cảnh thiên nhiên lãng mạng được ban tặng, những công trình kiến trúc độc đáo trên biển, những khu bảo tồn hoang dã, sinh vật biển… đã tạo nên sức hút đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt vào dịp hè tháng 8 này.

Vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 Jetstar

Để nắm bắt thông tin cùng đặt vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 giá rẻ của hãng hàng không Jetstar Pacific quý hành khách chỉ cần liên hệ đến với đại lý Việt Mỹ có trụ sở chính nằm tại số 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM. Quý hành khách sẽ được hỗ trợ tra vé, thông tin chuyến bay cũng như đặt vé một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hotline: 0908 957 888 – 0917 999 035

Vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 Jetstar – Đại lý Việt Mỹ

Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstar trong hơn 10 năm qua tại quận 7 và các quốc khác trong tp.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Tại Việt Mỹ quý hành khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn lựa chọn chuyến bay giá rẻ, đường bay và thời gian tốt nhất trong ngày, trong tháng, và đặt vé nhanh chóng, nhận vé qua nhiều cách trực tiếp hoặc qua thư điện tử email, zalo, facebook…

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 Jetstar

Từ Đến Giá vé
HCM Nha Trang 99.000 VND
Hà Nội Nha Trang 590.000 VND
Vinh Nha Trang 390.000 VND

Lưu ý: Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.

Đặt vé máy bay đi Nha Trang tháng 8 jetstar

Mua vé may bay hãng Jetstar quý hành khách liên hệ đến Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ tại đây quý khách sẽ được hỗ trợ, tư vấn lựa chọn chuyến bay cho mình.

  • Đặt vé tại Tp.HCM bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng vé máy bay Việt Mỹ, 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 Tp.HCM để mua vé.
  • Hoặc bạn có thể đăng ký vé qua trang web vemaybaygiarevietmy.com, booker sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký mua vé máy bay qua fax, email hoặc gọi điện thoại trực tiếp vào 0908 957 888 – 0917 999 035.