Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Trung Quốc một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới, với lãnh thổ rộng nhất nhì thế giới bao quanh những khu rừng nguyên sinh, những phong cảnh tuyệt đẹp như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, hồ bơi vô cực, cây cầu gương… hay những khu vui chơi giải trí thu hút hàng triệu lượt du khách đổ về đây.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Bên cạnh đó du khách đặc biệt chú ý đến Ẩm thực Trung Quốc vừa phong phú, đa dạng, mang những nét đặc trưng vùng miền là cả một kho tàng khám phá rộng lớn cho những ai đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ của các hãng hàng không mở đường bay đi Trung Quốc giá rẻ tại Việt Nam.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ – Vé máy bay Việt Mỹ

Hiện nay có nhiều hãng hàng không có hành trình bay từ Việt Nam sang Trung Quốc như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, China Airlines, Eva Air…. Vì có nhiều hãng hàng không nên đại lý vé máy bay Việt Mỹ sẽ tổng hợp và hỗ trợ giúp quý hành khách có được ngay thông tin vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ bất ngờ của các hãng hàng không.

Các đường bay từ Việt Nam sang Trung Quốc hiện nay của các hãng hàng không

Hiện nay các hãng hàng không khai thác hành trình bay thẳng từ Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh đến các thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô. Trong đó

  • Thành phố Bắc Kinh: Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (PEK)
  • Thành phố Thượng Hải: Sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải (PVG)
  • Thành phố Quảng Châu: Sân bay Quốc tế Bạch Vân Quảng Châu (CAN)
  • Thành phố Thành Đô: Sân bay Quốc tế Song Lưu Thành Đô (CTU)

Thời gian bay từ Việt Nam sang Trung Quốc

Đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc du khách sẽ xuất phát tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. HCM) với thời gian bay dự kiến

  • Đường bay Hà Nội – Bắc Kinh: Tần suất chuyến bay 1 chuyến/ ngày, thời gian bay dự kiến 3 tiếng
  • Đường bay Hà Nội – Quảng Châu: Tần suất 1 chuyến bay thẳng, 4 chuyến bay nối chuyến thời gian bay thẳng khoảng 2 tiếng
  • Đường bay Hà Nội – Thượng Hải: tần suất 1 chuyến bay thẳng, 4 chuyến bay nối chuyến, thời gian bay thẳng khoảng 3 tiếng
    Đường bay Hà Nội – Thành Đô: tần suất 1 chuyến bay thẳng, thời gian bay 3 tiếng 25 phút
  • Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Bắc Kinh: 4 chuyến bay nối chuyến tại Hà Nội
  • Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Quảng Châu: 1 chyến bay thẳng, 4 chuyến bay nối chuyến, thời gian bay thẳng 3 tiếng
  • Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thượng Hải: 1 chuyến bay thẳng, 4 chuyến bay nối chuyến, thời gian bay thẳng khoảng 4 tiếng
  • Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thành Đô: 4 chuyến bay nối chuyến tại Hà Nội

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ như thế nào ?

  1. Đến mua trực tiếp tại phòng vé Việt Mỹ số 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 TP.HCM, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ lựa chọn đăng ký mua vé máy bay đi Nhật.
  2. Gọi điện vào 0908 957 888 hoặc 0917 999 035 để tư vấn viên sẽ trả lời và giúp quý khách lựa chọn và mua vé.
  3. Mua vé đi Nhật thông qua trang web www.vemaybaygiarevietmy.com, với giao diện thân thiện và hiện đại quý khách sẽ dễ dàng tìm cho mình thông tin chuyến bay và được booker hướng dẫn mua vé trực tuyến.

Du lịch Trung Quốc mùa nào đẹp nhất

Trung Quốc  là quốc gia rộng lớn và đa dạng về cảnh quan, du khách đến với Trung Quốc chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với non, nước, món ăn và các công trình kiến trúc tuyệt mỹ của quốc gia này. Vậy khi đặt chân lên đây bạn nên đi đến những đâu ?

Việt Mỹ hân hạnh giới thiệu một số điểm tham quan cũng những ẩm thực dành cho du khách tham khảo

Vạn Lý Trường Thành

Với chiều dài 21.296 km và cao 7m là công trình kiến trúc vĩ đại nhất mà Tần Thủy Hoàng để lại cho nhân loại, đây cũng là công trình duy nhất có thể nhìn thấy từ mặt trăng.

Công trình này là một trong những kỳ quan của thế giới, đây là niềm tự hào của người Trung Quốc trong suốt nghìn năm qua. Du khách có thể đến thăm công trình tuyệt vời này bất cứ lúc nào nhưng thời điểm nhiều người khuyên đi nhất chính là mùa thu khi lá vàng chuyển màu, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt vời cho Vạn lý Trường Thành.

Bắc Kinh

Nơi chứng kiến biết bao triều đại phong kiến đã qua, với những cung điện sang trọng, chùa miếu, hoa viên, lăng mộ, tường và cổng thành, cùng với đó là các kho tàng nghệ thuật và các trường đại học đã khiến Bắc Kinh trở thành một trung tâm văn hóa và nghệ thuật tại Trung Quốc. Bắc Kinh có một nét văn hóa rất riêng mà không bất cứ thủ đô nào khác trên thế giới có được.

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Khu thắng cảnh này được mệnh danh là “Thiên đường nơi hạ giới” được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm vào năm 1992.

Cửu Trại Câu được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích, với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, rừng thông xanh trùng điệp, hàng trăm hồ đa sắc quyến rũ và 100 hải tử nhiều từng mang nét văn hóa của Tây Tạng được ví như tranh vẽ. Năm 1997, khu phong cảnh Cửu Trại Câu đã được đưa vào danh sách hạng 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới trong phân hạng IUCN.

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nổi tiếng với suối trong veo, rừng rậm, hang động đá vôi lớn và đa dạng sinh học. Nơi đây là một trong những khu vực danh lam thắng cảnh phải xem ở Trung Quốc. Bộ phim 3D Avatar nổi tiếng đã từng có những cảnh quay hùng vĩ ở Trương Gia Giới.

Các món đặc sản của Trung Quốc

Gà Kung Pao

Đây là đặc sản của tỉnh Tứ Xuyên, đặc trưng của món ăn này là cay bởi thịt gà đã được nấu cùng ớt và đậu phộng. Món ăn nổi tiếng này được bán nhiều trong các nhà hàng Trung Hoa ở Mỹ và Châu Âu nhưng ngon nhất vẫn là ở Tứ Xuyên, quê hương của món gà này. Ngày nay thì ngoài thịt gà, những đầu bếp còn sáng tạo thay thế thịt gà bằng thịt heo, thịt bò hay là các loại hải sản khác cho đa dạng hơn.

Vịt quay Bắc Kinh

Vịt quay Bắc Kinh từ lâu đã trở thành món ăn nổi tiếng khắp thế giới và rất tiêu biểu cho ẩm thực Trung Hoa. Lớp da mỏng, giòn tan, thịt trắng mềm khi được chấm với loại nước sốt đặc biệt làm từ đậu ngọt, tỏi tây và đậu nành chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng.

Gà ăn mày

Là cách gọi khác của món gà nướng đất sét, món ăn này khá phổ biến bạn có thể mua tại các chợ ẩm thực ở Trung Quốc. Sở dĩ có cái tên này là vì trước kia có một gã ăn mày trộm gà. Khi người này đang nhóm lửa thì phát hiện ra nhà vua và binh lính đi về phía mình nên đã bọc con gà vào lớp lá sen phủ thêm lớp bùn bên ngoài rồi ném vào đống lửa. Chính nhờ sự việc trên đã tạo nên món ăn độc đáo và lạ miệng được lưu truyền đến ngày nay.

Thịt kho Đông Pha

Món ăn này được đặt theo tên của một nhà thơ, học giả nổi tiếng ở thời Bắc Tống Trung Quốc Tô Đông Pha. Món thịt kho này được người ta chọn thịt ba chỉ cắt miếng vuông, ướp cùng nước tương, rượu Thiệu Hưng, xì dầu và nhiều gia vị khác.

>> Xem thêm giá vé khuyến mãi đi Quốc tế