Vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ

Vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ

Danh Mục:

Chu Lai là cửa ngõ phía Bắc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ của Việt Nam.

 


Thông tin chung:
Chu Lai (Khu kinh tế mở Chu Lai) là Vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Trung bộ, và là cửa ngõ cho tỉnh Quảng Nam cùng Duyên Hải Nam Trung Bộ. Chu Lai là một cảng biển, khu đô thị và công nghiệp ở huyện Núi Thành, Quảng Nam, Việt Nam. Trong thời chiến tranh Việt Nam, Sân bay Chu Lai từng là Căn cứ không quân của Việt Nam Cộng hòa và Không lực Hoa Kỳ. Sân bay Chu Lai hiện có diện tích lớn nhất Việt Nam, với 3000 ha; và được đưa vào khai thác thương mại từ ngày 22 tháng 3 năm 2015.
Đến với Chu Lai chỉ trong vài giờ, du khách sẽ có cơ hội khám phá di tích được UNESCO công nhận là di tích thế giới, đến các hoạt động du lịch biển và các loại hình du lịch khám phá.

Sân bay Chu Lai:
Cảng hàng không quốc tế Chu Lai (Tên khác: Sân bay quốc tế Chu Lai – Tiếng Anh: Chu Lai International Airport – IATA: VCL ) là sân bay tại huyện Núi Thành, phục vụ cho nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không cho Khu kinh tế mở Chu Lai và các khu vực lân cận. Sân bay Chu Lai sẽ có công suất thiết kế phục vụ cho 4 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.
Sân bay Chu Lai nằm cách Tam Kỳ 25km và Quảng Ngãi 42km.
Hãng hàng không và điểm đến:
Hãng hàng không
Điểm đến
Jetstar Pacific Airlines
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh
Vietjet Air
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh
Vietnam Airlines
Hà Nội
VASCO
TP.Hồ Chí Minh
Tần Suất
Chu Lai-TP.HCM: 8 chuyến bay mỗi ngày.
Chu Lai-Hà Nội: 3 chuyến bay mỗi ngày.
Hiện nay sân bay Chu Lai chủ yếu phục vụ cho các chuyến bay nội địa tại Việt Nam. Đặt vé máy bay đi Chu Lai, bạn có thể lựa chọn vé máy bay Vietjet Air đi Chu Lai, vé máy bay Jetstar Pacific đi Chu Lai, vé máy bay Vietnam Airlines đi Chu Lai. Các chuyến bay chủ yếu nối liền Chu Lai với thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
Giá vé máy bay:
Vé máy bay đi Chu Lai của các hãng hàng không nội địa luôn thay đổi, tùy thuộc nhiều yếu tố như: thời gian đặt vé máy bay đi Chu Lai, thời gian khởi hành bay đến Chu Lai, ghế ngồi còn lại trên các chuyến bay đi Chu Lai, loại hành trình, hạng ghế ngồi, chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai,…
GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI
TỪ
HÃNG
GIÁ THƯỜNG
GIÁ RẺ
VÉ TẾT
Hà Nội
Vietjet Air
399,000
199,000
1420,000
Vietnam Airlines
699,000
399,000
1,800,000
Jetstar Pacific
370,000
190,000
1,380,000
Tp.HCM
Vietjet Air
660,000
299,000
1,740,000
Jetstar Pacific
550,000
290,000
1,680,000
Đặt vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất khi mua vé tại Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Giá vé máy bay đi Chu Lai sẽ thay đổi tại thời điểm đặt vé. Giá vé máy bay khuyến mãi đi Chu Lai thường được mở bán vào các dịp khuyến mãi. Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất ít nhất 3 tháng trước khi bay.

Vé máy bay Tết đi Chu Lai:
Tết Nguyên Đán là ngày lễ lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Nhu cầu đặt mua vé máy bay cũng ngày một tăng nhanh, nhất là các chuyến bay trong mùa Tết. Tuy nhiên nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không chỉ tập trung về 1 hướng; các hãng hàng không phải bù lỗ chiều ngược lại. Trước Giao thừa chặng bay cao điểm rơi vào chuyến bay từ Nam ra Bắc, sau Mùng 5 chặng bay cao điểm hướng từ Bắc vào Nam. Đặc biệt vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ Tết luôn được bán hết dù mở bán từ sớm. Bởi các chuyến bay từ Hà Nội/Tp.Hồ Chí Minh đi Chu Lai khá ít, và các hãng phải tăng cường cho các chuyến bay trọng điểm như Tp.Hồ Chí Minh-Đà Nẵng, Hà Nội-Đà Nẵng.
Kênh bán: Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ
Loại vé: vé máy bay tết 1 chiều, vé máy bay tết khứ hồi, vé máy bay tết vietnam airlines, vé máy bay tết jetstar, vé máy bay tết vietjet.
Hành lý miễn cước: 7kg hành lý xách tay đối với vé tết Vietjet và Jetstar; 27kg (7kg xách tay + 20kg ký gửi) đối với vé tết Vietnam Airlines.
Mở bán vé máy bay Tết đi Chu Lai: đợt 1 vào cuối tháng 8 đầu tháng 9, đợt 2 vào tuần đầu tháng 11, và chuyến bay tăng cường hành trình TPHCM/Hà Nội-Chu Lai mùa cao điểm mở bán trước Tết 1 tháng.
Dịch vụ đặt vé giá rẻ:
Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Với việc sử dụng hệ thống tra vé và đặt vé hiện đại, Việt Mỹ luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng chiếc vé máy bay đi Chu Lai với giá vé rẻ nhất trên thị trường.
> Liên hệ đặt vé: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835
Ngoài ra đặt vé tại Đại lý, quý khách hàng còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ kèm theo: giữ chỗ miễn phí, lựa chọn hành trình bay đẹp/giá vé rẻ nhất, tư vấn thủ tục giấy tờ cần thiết,…Nhất là đem đến cho quý khách những chương trình vé máy bay khuyến mãi đi Chu Lai.