Vé máy bay du học Singapore giá rẻ tháng 3

Vé máy bay du học Singapore giá rẻ tháng 3

Đại lý Vietnam Airlines Việt Mỹ đem đến cho khách hàng thông tin mới nhất, từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

 

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Chính vì vậy mà khách hàng ưu tiên lựa chọn và đặt vé máy bay của Vietnam Airlines với các chuyến bay quốc tế. Vietnam Airlines có nhiều chuyến bay quốc tế, bay thẳng với chặng bay tầm xa như: chuyến bay thẳng đến Sydney, chuyến bay thẳng đến Melbourne, chuyến bay thẳng đến Singapore, chuyến bay thẳng đến Đài Bắc, chuyến bay thẳng đến Tokyo, chuyến bay thẳng đến Seoul, các chuyến bay thẳng đến Paris, London,… Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian,cũng như chi phí cho hành trình bay của mình.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý cấp 1, đại lý chính hãng của Vietnam Airlines. Mỗi ngày, Đại lý Việt Mỹ lại đem đến hàng chục chuyến bay nội địa, chuyến bay quốc tế, chuyến bay mùa Tết với giá vé thấp nhất cho quý khách hàng gần xa. Không chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ, Đại lý Việt Mỹ còn đem đến cho quý khách nhiều hành trình bay giá rẻ từ quốc tế về Việt Nam, hành trình bay đối với các hạng ghế ngồi thương gia,… Với sự đa dạng hành trình, đa dạng hãng hàng không, đa dạng giá vé cùng với điều kiện riêng, giúp quý khách có được hành trình mà mình ưng ý.

Singapore là đất nước phát triển ở Đông Nam Á, có nền giáo dục với chất lượng hệ thống các trường công lập, tư thục được xếp vị trí hàng đầu trên thế giới. Các trường này đem đến cho học sinh,sinh viên môi trường học tập lý tưởng với hệ thống giáo trình phong phú, máy móc thiết bị tiên tiến và hiện đại. Chính vì vậy du học sinh thường lựa chọn Singapore là điểm đến du học trong chuyến đi của mình, không chỉ bởi vì nền giáo dục, mà việc di chuyển giữa Singapore và Việt Nam cũng rất dễ dàng.

 

Vé máy bay du học Singapore giá rẻ tháng 3

Chương trìnhVé máy bay du học Singapore giá rẻ tháng 3 trên chuyến bay của Vietnam Airlines: áp dụng cho khách hàng quốc tịch Việt Nam đi nước ngoài du học, tại thị trường Việt Nam và hành trình khởi hành đến Singapore.

» Thời gian đặt vé: từ nay đến  31/3/2016

» Thời gian khởi hành: khởi hành bắt đầu từ hôm nay đến khi có thông báo mới.

» Hành trình bay cùng giá vé ưu đãi:

• Giá vé máy bay du học khởi hành từ TP.HCM đến Singapore (bay thẳng): 86 usd

• Giá vé máy bay du học khởi hành từ Buôn Ma Thuột/Đà Nẵng/Đà Lạt/Huế/Nha Trang/Pleiku/Đồng Hới/Phú Quốc đến Singapore (trung chuyển tại TP.HCM): 86 usd

• Giá vé máy bay du học khởi hành từ Hà Nội đến Singapore (bay thẳng hoặc trung chuyển tại TP.HCM): 80 usd

• Giá vé máy bay du học khởi hành từ Buôn Ma Thuột/Đà Nẵng/Đà Lạt/Huế/Nha Trang/Pleiku/Quy Nhơn/Đồng Hới/Chu Lai/Vinh/Cần Thơ/Điện Biên/Phú Quốc đến Singapore (trung chuyển tại Hà Nội): 115 usd

• Giá vé máy bay du học khởi hành từ Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh đến Singapore (trung chuyển tại Tp.HCM): 115 usd

 

Lưu ý cho quý khách hàng:

– Giá vé là 1 chiều, chưa thuế phí và có điều kiện kèm theo.

– Giá vé thay đổi phụ thuộc vào thời gian bay, số lượng ghế ngồi còn lại trên chuyến bay.

– Để đặt vé máy bay ưu đãi cho hành trình đi du học, quý khách hàng phải chuẩn bị sẵn đầy đủ visa du học, hoặc các giấy tờ chứng minh là khách du học.

– Ngoài visa du học, các giấy tờ chứng minh khách du học, quý khách cũng phải có hộ chiếu phổ thông còn thời hạng sử dụng.

Điều kiện để khách du học có quốc tịch Việt Nam, đi du học nước ngoài, áp dụng đối với các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam, phải có 1 trong những giấy tờ sau:

1. Visa du học (Student Visa)

2. Thư mời nhập học (Letter of Offer)

3. Thư báo trúng tuyển ( Letter of Acceptance)

4. Thẻ sinh viên (Valid Student Card)

5. Student Pass

6. Thẻ ID có ghi mục đích đi du học (ID/Identification Card stating study purpose).

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

 

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ

» Điểm giao vé miễn phí (trong giờ hành chánh/hạn chế ngày lễ,Tết): quận 7, quận 1, quận 2, quận 6, quận 4, quận 8, huyện bình chánh, huyện nhà bè và các quận huyện thuộc địa phận TP.HCM

» Đối với khách hàng ở xa: nhận vé điện tử qua email, tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook/zalo/viber, và nhiều hình thức khác.

» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines : 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Liên hệ đặt vé Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07

» Giờ làm việc: 8 giờ đến 17h30 ( đến 15h đối với ngày Thứ 7 và Chủ Nhật)

» Thời gian hỗ trợ ngoài giờ: 17h30 đến 21h.