Vé máy bay Mùng 5 tết đi Chu Lai bao nhiêu tiền

Vé máy bay Mùng 5 tết đi Chu Lai bao nhiêu tiền

Chuyên bán vé máy bay Mùng 5 tết đi Chu Lai giá rẻ, đặt vé gọi ngay 0908957888.

 

Phòng vé máy bay cấp 1 Việt Mỹ chuyên bán vé máy bay mùng 5 tết đi chu lai giá rẻ, và nhiều chặng bay nội địa và quốc tế với giá vé ưu đãi. Là phòng vé trực tuyến của 3 hãng Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines cùng với hàng nghìn hãng hàng không quốc tế; đặt vé tại phòng vé Việt Mỹ , quý khách sẽ dễ dàng tìm được các chuyến bay với giá vé rẻ nhất, với nhiều lựa chọn trong hành trình bay tuyến đường bay và hạng ghế.

 

Tổng đài: 0908.957.888 – 0912.080.835 – 0918.202.035 – 0917.999.035

 

 

Đặt vé máy bay mùng 5 tết đi chu lai:

Bạn đang thắc mắc vé máy bay mùng 5 tết đi chu lai giá bao nhiêu tiền? Tìm mua vé máy bay tết đi chu lai? Hãy liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Mỹ để đặt được chiếc vé máy bay tết đi chu lai không chỉ mùng 5 mà tất cả hành trình bay, với giá vé rẻ nhất trên thị trường. Phòng vé máy bay Việt Mỹ cung cấp dịch vụ tra vé và đặt vé chính hãng, với giá vé rẻ nhất trên thị trường cung cấp vé.  Để dễ dàng đặt mua vé máy bay đi Chu Lai mùa tết, quý khách chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Lên lịch trình bay và chuẩn bị thông tin người đặt vé.

Bước 2: Liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Mỹ (hotlines 0908.957.888). Tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra hành trình bay và báo giá.

Bước 3: Quý khách lựa chọn chuyến bay mà mình mong muốn, hình thức giao nhận vé và thanh toán.

Bước 4: Quý khách nhận vé, kiểm tra thông tin hành trình, thông tin người đi và tiến hành thanh toán sau khi kiểm tra hoàn tất.

Bước 5: Quý khách hàng thưởng thức chuyến bay cùng chiếc vé máy bay giá rẻ.

Nếu khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quận 7, Quận 4, Quận 1, hoặc các khu vực thuộc nội thành TPHCM, sẽ được hỗ trợ dịch vụ giao vé miễn phí tại nhà (liên hệ để biết thêm chi tiết).

 

Một số lưu ý khi đặt vé tết và bay trong mùa tết:

– Các chuyến bay tết khi đặt vé tại phòng vé máy bay Việt Mỹ sẽ được hỗ trợ dịch vụ lựa chọn chuyến bay đẹp, giá vé rẻ.

– Thời gian làm thủ tục tại sân bay trong thời gian cao điểm tết là 180 phút trước khởi hành. Những trường hợp làm thủ tục trễ sẽ bị huỷ chuyến theo quy định.

– Vé máy bay tết giá rẻ cho các chuyến bay thường rơi vào các chuyến giữa đêm hoặc sáng sớm. Quý khách cũng nên lưu ý thời gian khởi hành để thuận tiện cho việc di chuyển.

– Thời gian mở bán vé tết là cuối tháng 8 đến nửa đầu tháng 9. Thời gian mở bán vé tết đợt cuối thường rơi vào đầu tháng 1, tức trước giao thừa khoản 1 tháng.

– Thời gian cao điểm đặt mua vé tết rơi vào cuối tháng 11, bởi các công ty cơ quan đã có lịch nghỉ tết.

– Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Việt Mỹ để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé.

 

Link bài viết: Vé máy bay Mùng 5 tết đi Chu Lai bao nhiêu tiền