Vietjet Air sẵn sàng tiếp nhận khách hàng mua vé xe lửa, ở sự cố sập cầu Ghềnh

Vietjet Air sẵn sàng tiếp nhận khách hàng mua vé xe lửa, ở sự cố sập cầu Ghềnh

Đại lý Vietjet Air Việt Mỹ – Kết nối đường bay đẹp

 

Thông tin Đại lý Vietjet Air Việt Mỹ:

Đại lý Vietjet Air Việt Mỹ là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet Air, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Đại lý Vietjet Air Việt Mỹ, quý khách sẽ đạt được các hành trình bay giá rẻ của Vietjet, với mức giá hấp dẫn trên các chuyến bay nội địa ,và một số hành trình bay quốc tế.

 

Thông tin từ hãng hàng không Vietjet Air:  theo tin tức mới nhất từ hãng hàng không Vietjet Air trong ngày 24/3/2016.

Ngày 23/3 đại diện của hãng hàng không Vietjet Air đã có cuộc trao đổi với Cục Đường Sắt Việt Nam, đề xuất phương án hỗ trợ cho khách hàng trong sự cố sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai.

Theo đó, hãng hàng không Vietjet Air sẵn sàng tiếp nhận hàng khách đã đặt mua vé đường sắt, chuyển sang đi trên các chuyến bay nội địa được khai thác bởi hãng hàng không Vietjet Air, mà không phải trả thêm chi phí. Toàn bộ khách hàng đã mua vé tàu lửa đều có thể chuyển snag đi trên các chuyến bay của hãng này trong suốt thời gian thi công/sửa chữa cầu Ghềnh (dự kiến kéo dài đến hết tháng 7/2016). Hãng hàng không Vietjet Air đang chờ câu trả lời của Cục Đường sắt Việt Nam.

Theo hãng hàng không Vietjet Air, mỗi ngày hãng đang cung cấp 250 chuyến bay giá rẻ, bởi đội bay gồm máy bay Airbus A320, và Airbus A321, đội bay của hãng hàng không Vietjet Air đủ khả năng vận chuyển hết lượng khách hàng đang gặp sự cố.

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không Vietjet Air, bắt đầu từ ngày 28/3/2016, hãng hàng không Vietjet sẽ tiếp tục tăng tường các chuyến bay nội địa :

✈ Chặng bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Hà Nội: tăng lên 25 chuyến.

✈ Chặng bay  từ Tp.Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng: tăng lên 13 chuyến.

✈ Chặng bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Phú Quốc: tăng lên 6 chuyến .

✈ Chặng bay từ Tp.Hồ Chí Min hđi Nha Trang: tăng lên 5 chuyến.

✈ Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng : tăng lên 15 chuyến.

✈ Chặng bay Hà Nội và Nha Trang: tăng 5 chuyến.

Qua đó, hãng hàng không Vietjet Air lên kế hoạch tăng thêm 5.000 chuyến bay nội địa, chỉ tính riêng chặng bay Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hãng đã có thể vận chuyến 4.500 hàng khách. Và trong thời gian sắp tới (từ 1/4 đến 31/12) hãng hàng không Vietjet Air đồng thời tung ra 2 triệu vé tiết kiệm, với giá vé 0 đồng, áp dụng cho tất cả đường bay trong nước.

Nguồn Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)