Vietnam Airlines khuyến mãi khai trương đường bay Nha Trang-Hải Phòng

Vietnam Airlines khuyến mãi khai trương đường bay Nha Trang-Hải Phòng

Vietnam Airlines khuyen mai khai truong duong bay Nha Trang-Hai Phong : Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh đem đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.

Hải Phòng là thành phố cảng, và cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giao dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Ngoài ra Hải Phòng còn là đô thị loại 1, thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1. Tuy nhiên sân bay Cát Bi của thành phố Hải Phòng lại khá nhỏ, hiện nay chỉ phục vụ cho một số chặng bay đến TPHCM, Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột.

 

 

Các chặng bay từ sân bay Cát Bi:

• Vietnam Airlines: TPHCM, Đà Nẵng.

• Vietjet Air: TPCHM, Đà Nẵng

• Jetstar Pacific Airlines: TPHCM, Buôn Mê Thuột.

Hãng hàng không Vietnam Airlines mở chương trình khuyến mãi, khuyến mãi vé máy bay giá rẻ các chặng bay giữa Nha Trang và Hải Phòng. Thông tin chương trình khuyến mãi:

 

Vietnam Airlines khuyến mãi khai trương đường bay Nha Trang-Hải Phòng

 

» Thời gian mở bán: 21/10/2015 đến 15/12/2015

» Thời gian các chặng bay: 15/11/2015 đến 15/12/2015

Giá vé tương ứng với từng hạng ghế ngồi:

• Vé hạng ghế phổ thông: 799.000vnđ

• Vé hạng thương gia: 3.000.000vnđ

*Giá vé chưa kèm thuế, phí và các điều kiện kèm theo.

 

Nếu bạn có ý định du lịch đến Vịnh Hạ Long , Quảng Ninh từ TPHCM, thì các chuyến bay đến Hải Phòng sẽ tiết kiệm được cho bạn khá nhiều thời gian cho hành trình của mình.

Cát Bà là một trong những điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đến Hải Phòng. Là một quần thể đảo gồm 367 đảo lớn nhỏ, Cát Bà được thiên nhiên ban tặng hệ thống sinh thái phong phú và đa dạng. Nơi đây còn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Du khách đến đây có thể tìm thấy nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, và đặc biệt khu vực đảo được thành phố Hải Phòng phát triển khai thác các trạm thu phát wifi.

 

 

Ngoài ra du lịch đến Hải Phòng, du khách còn được thưởng thức nền văn hóa ẩm thực của vùng vịnh Bắc Bộ:

1.Bánh mì cay:

Bánh mì nhỏ chỉ bằng 2 ngón tay, được phủ 1 lớm pate, ruốc và tương ớt cay xè. Đây là món ăn rất được nhiều học sinh, sinh viên và khách du lịch yêu thích.

2.Nem cua bể:

Hà Nội nổi tiếng với nem nướng, thì Hải Phòng rạng danh cùng nem cua bể. Món ăn có thành phần chủ yếu từ mộc nhĩ, nấm hương, thịt nạc, hòa cùng với lòng đỏ trứng gà,giá đổ hành lá và rau sống. Nem được cắt nhỏ, ăn kèm với các loại rau sống và nước chấm có vị ngọt đậm đà.

3.Bánh đúc tàu:

Món bánh đúc có vẻ xa lạ với khách du lịch, tuy nhiên đây lại là một trong những món đường phố nổi tiếng của thành phố Hải Phòng. Món bánh đuc được cắt nhỏ, dùng chung với tôm, thịt, đu đủ và nước giấm. Vị ngọt nhẹ nhàng hòa cùng với vị mặn, chu và cay của dấm ớt sẽ đọng lại và tạo ấn tượng khó quên cho thực khách.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ đồng hàng cùng với quý khách hàng, đem đến cho khách hàng những chuyến bay giá rẻ.

 

» Địa chỉ phòng vé : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

» Hotlines (24/7) : 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0908.957.888

» Tổng đài: (08) 3601 8826

» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com

» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01