American Airlines đứng trước đơn kiện 10 triệu usd

Gia đình của một cô gái trẻ 13 tuổi (vị thành niên) đã gửi đơn kiện hãng hàng không American Airlines, cáo buộc hãng đã không bảo vệ được trẻ vị thành niên khi đi trên chuyến bay.

 

Người đàn ông Chad Cameron Camp (26 tuổi) bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên vào tháng trước, khi một tiếp viên American Airlines phát hiện ông sàm sỡ cô gái 13 tuổi ngồi cạnh. Chad hiện đang ở trong tù, và từ chối lời cáo buộc.

 

Theo đơn kiện, Chad đã có dấu hiệu say xỉn trước khi lên chuyến bay và ngồi cạnh cô gái trẻ. Cô gái trẻ đã báo rằng Chad đã sàm sỡ cô trong 30phút, trước khi tiếp viên hàng không can thiệp. Nạn nhân cho biết: “tại thời điểm đó, cô nói với Chad“What are you doing to me?” (anh đang làm gì tôi?) và không ai có thể nghe thấy vì không ngồi đủ gần…Nếu có người ngồi đủ gần để nghe, thì trường hợp xấu đã được ngăn chặn.”

 

Theo mẹ của nạn nhân, American Airlines đã tính thêm lệ phí 150usd cho chuyến bay của con gái cô. Trên website của công ty, lệ phí 150usd giành cho dịch vụ trông trẻ trên các chuyến bay của American Airlines, được thực hiện bởi các tiếp viên hàng không của hãng, cho đến khi trẻ được giao cho người thân tại điểm đến. Gia đình nạn nhân đã gửi đơn kiện đến toàn án, và hãng hàng không American Airlines có thể phải bồi thường 10 triệu đô (USD).

 

American Airlines cho biết, họ đã hợp tác với các nhà điều tra về vấn đề này, và không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi vụ kiện được kết thúc.

Theo Matt Picht, Newsy

 

©Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: American Airlines đứng trước đơn kiện 10 triệu usd