Mẹo đặt vé Tết 2017 chính hãng với giá rẻ

Mẹo đặt vé Tết 2017 chính hãng với giá rẻ

Việc lựa chọn đặt vé máy bay online là vấn đề khó khăn cho nhiều khách hàng trong dịp Tết. Vậy làm sao để đặt vé máy bay Tết 2017 với giá rẻ? Dưới đây là mẹo đặt vé máy bay Tết 2017 với kinh nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy.

 

Vậy làm sao để đặt vé máy bay Tết ?

1. Bạn cần phải có chiếc máy tính tốt và đường truyền internet tốc độ ổn định.

Internet là một trong những hình thức tiện lợi mà bạn có thể lựa chọn trong việc đặt vé Tết. Chỉ cần bạn truy cập vào website của các hãng là có thể đặt ngay hành trình mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên vào thời gian cao điểm Tết, và những giờ vàng mở bán vé máy bay Tết 2017 không phải ai cũng có thể đặt được chiếc vé máy bay Tết với giá mà mình mong muốn. Khiến bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội săn được chiếc vé máy bay Tết 2017 giá rẻ.

 

2. Làm sao để đặt vé máy bay online.

Giống như các đại lý khác, Tổng đại lý Việt Mỹ sở hữu hệ thống tra vé tại vemaybaygiarevietmy.com. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay thông tin hành trình bay mà mình mong muốn, cũng như chiếc vé được giữ chỗ trên hệ thống trong thời gian cho phép trước khi thanh toán (có điều kiện).

Ngoài ra vemaybaygiarevietmy.com còn cung cấp thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất, các thông tin hữu ích cho khách hàng như: siêu khuyến mãi cuối tuần của jetstar, bay đẳng cấp giá cực thấp của vietnam airlines, các chương trình khuyến mãi vé nội địavé quốc tế, thông tin vé máy bay Tết 2017, thông tin vé máy bay lễ 2/9, vé máy bay đi Úc,…. Website còn tích hợp chatbox trực tuyến, sẵn sàng cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Quý khách chỉ cần chuẩn bị thông tin hành trình, thông tin người đi là có thể đặt ngay hành trình bay giá rẻ mà mình mong muốn.

Sau khi đặt vé, nhân viên đại lý sẽ liên hệ và kiểm tra thông tin. Sau đó sẽ cung cấp đầy đủ các phương thức để nhận vé, thanh toán và các điều kiện liên quan.

 

 

3. Chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng còn tiền.

Khi đã có được hành trình bay mùa Tết 2017 mà bạn mong muốn, còn chần chờgì mà không thanh toán ngay với các hình thức chuyển khoản như ATM. Với nhiều tài khoản ngân hàng, Tổng đại lý Việt Mỹ sẽ mua ngay chỗ ngồi trên chuyến bay Tết 2017 mà bạn đang tìm kiếm.

 

Vé Tết 2017 luôn là chủ đề nóng hổi. Mỗi năm vào giữa tháng 9, nhiều khách hàng lại nôn nóng và tìm ngay chiếc vé máy bay Tết giá rẻ. Vé máy bay Tết được mở bán đợt 1 luôn rẻ hơn các đợt mở bán còn lại, và luôn hết sớm. Ngoài ra các tình trạng vé giả, lừa đảo vé máy bay Tết vẫn đang và sẽ luôn diễn ra hằng năm. Để tránh được điều đó quý khách hàng hãy liên hệ, và đặt vé tại:

 

Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Hotlines: 0908.957.888 – 0917.999.035 – 0918.202.035 – 0912.080.835